+Aa-
    Zalo

    HLV Lê Huỳnh Đức từ chối tiết lộ thông tin đáo hạn hợp đồng của Tiến Linh

    ĐS&PL HLV Lê Huỳnh Đức đánh giá cao chân sút hàng đầu của ĐT Việt Nam, nhưng cũng cần Tiến Linh phục hồi hoàn toàn để chuẩn bị cho những thử thách khó khăn sắp tới.

    Chiều 27/5, B.Bình Dương đón tiếp đương kim vô địch Hà Nội FC trên sân Gò Đậu ở vòng 9 V.League 2023. Đây là trận đấu đầu tiên trên sân Gò Đậu của HLV Lê Huỳnh Đức trong cương vị thuyền trưởng B.Bình Dương.

    HLV Lê Huỳnh Đức bắt đầu hành trình cứu "Chelsea của Việt Nam" với điểm đầu tiên trên sân Khánh Hòa. Trong bối cảnh nhiều trụ cột vắng mặt, trận đấu với Hà Nội FC đã đưa ra cơ hội cho ông để giành chiến thắng đầu tiên cho B.Bình Dương tại V.League 2023.

    Tuy nhiên, ngày ra mắt của ông trên sân Gò Đậu không trọn vẹn khi bị cầm hoà 1-1 trên sân nhà đầy tiếc nuối ở những phút cuối trận. Phải nói rằng, HLV Lê Huỳnh Đức đã tạo được dấu ấn ở trận đấu này khi "cất" Tiến Linh trên băng ghế dự bị. Việc để Rimario chơi tự do và cao nhất trên hàng công khiến cho vua phá lưới V.League 2022 tạo nên nhiều mối nguy hiểm cho khung thành Tấn Trường.

    hlv le huynh duc tra loi kheo khi noi ve viec dao han hop dong cua tien linh2
    Tiến Linh đã có bàn thắng đầu tiên tại V.League 2023 - Nguồn: Giáo dục và Thời đại.

    Phát biểu sau trận đấu, cựu HLV Đà Nẵng tiếc nuối vì đội nhà không thắng.

    "Tôi rất tiếc khi đội nhà ghi bàn dẫn trước và rồi bị gỡ hòa”, HLV Huỳnh Đức nói: “Tôi cũng chúc mừng các cầu thủ, họ đã cố gắng hết sức. Tôi mới về đội hơn chục ngày. Nếu cầu thủ của tôi có thể lực tốt thì tôi nghĩ hôm nay đội có chiến thắng".

    Tân thuyền trưởng B.Bình Dương cũng gửi lời chúc mừng bàn thắng đầu tiên của Tiến Linh tại V.League 2023: "Đây là bàn thắng đầu tiên của Tiến Linh à? Tôi mới về nên không biết. Tôi chúc mừng cậu ấy. Tôi nghĩ Tiến Linh sắp tới sẽ có nhiều bàn thắng hơn".

    hlv le huynh duc tra loi kheo khi noi ve viec dao han hop dong cua tien linh1
    HLV Huỳnh Đức cho biết không sử dụng Tiến Linh từ đầu vì anh đang gặp chấn thương - Nguồn: Giáo dục và Thời đại.

    Được biết, Tiến Linh sẽ hết hợp đồng với CLB B.Bình Dương vào cuối mùa giải. Vì thế, giới truyền thông tỏ ra quan tâm về việc HLV Lê Huỳnh Đức có đề xuất gì với lãnh đạo CLB B.Bình Dương trong việc giữ lại Tiến Linh hay không. 

    Tuy nhiên, HLV Lê Huỳnh Đức bày tỏ sự quan tâm vào tình hình thi đấu của CLB hơn. "Tôi mới về nên không nắm được hợp đồng của ai còn ai hết. Tôi chưa đề xuất gì về điều đó. Tôi đang tập trung vào các trận đấu quan trọng trước", ông nói.

    HLV Lê Huỳnh Đức cũng cho biết lực lượng trong tay đang chấn thương khá nhiều và sẽ nỗ lực để đưa đội trụ hạng thành công. 

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-le-huynh-duc-tu-choi-tiet-lo-thong-tin-dao-han-hop-dong-cua-tien-linh-a576814.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan