+Aa-
    Zalo

    HLV Mano Polking tiếc nuối khi Thái Lan hòa Việt Nam tại Mỹ Đình

    ĐS&PL Đánh giá về trận đấu, HLV Mano Polking cho biết: "Các cầu thủ của tôi đã thi đấu rất cố gắng. Kết quả gần như hoàn hảo nếu như không bị gỡ hòa 2-2 ở những phút cuối".

    Thái Lan tưởng như có chiến thắng ở Mỹ Đình trước tuyển Việt Nam ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022, nhưng siêu phẩm của Văn Thanh khiến bầy "Voi chiến" chỉ có một trận hòa. Dù vậy, kết quả này cũng mang lại lợi thế cho đội bóng của HLV Mano Polking.

    Đánh giá sau trận đấu, VietNamnet dẫn lời HLV Mano Polking cho biết: "Hôm nay các cầu thủ của tôi đã thi đấu rất cố gắng. Kết quả gần như hoàn hảo nếu như không bị gỡ hòa 2-2 ở những phút cuối. Chúng tôi đến đây với mục tiêu có 1 bàn thắng sân khách, nhưng lại có tới 2 bàn.

    Bàn thua thứ 2 thực sự đáng tiếc. Nhưng chúng tôi sẽ sớm quên đi trận đấu này và nỗ lực khi trở về sân nhà. Toàn đội cần tập trung cho những trận tiếp theo".

    hlv mano polking bay to tiec nuoi khi thai lan hoa viet nam tai my dinh dspl 3
    HLV Mano Polking tại buổi họp báo sau trận đấu. Ảnh: VietNamnet

    Dù thể hiện sự tiếc nuối không thắng được tuyển Việt Nam trên sân khách, nhưng HLV Mano Polking khen ngợi học trò và khẳng định tuyển Thái Lan sẽ có một tương lai tốt.

    Họ có màn trình diễn xuất sắc, 2 bàn thắng cũng rất đẹp. Nhìn chung các cầu thủ Thái Lan đã chơi tốt, chúng tôi vẫn đang tiến bộ từng ngày. Các cầu thủ hiện tại là tương lai tuyển Thái Lan. Họ vẫn đang tiến bộ sau từng ngày", HLV Mano Polking nói.

    Nói về đội tuyển Việt Nam, HLV người Đức bình luận: "Đội tuyển Việt Nam khởi đầu tốt hơn và vượt lên dẫn trước. Nhưng chúng tôi đã lấy lại thế trận từ khoảng phút 25 của trận đấu. Chúng tôi điều chỉnh lại hàng thủ và đó là lý do Thái Lan ít cơ hội trong hiệp 1.

    Bàn gỡ hòa ngay đầu hiệp hai giúp Thái Lan thêm tự tin. Chúng tôi trở nên nguy hiểm hơn khi đá phòng ngự phản công và ghi được bàn thứ hai nhờ cách chơi này".

    "Đội tuyển Việt Nam ghi cả hai bàn đều từ tình huống cố định, nên chúng tôi sẽ phải hóa giải điều đó ở trận lượt về", Dân Trí dẫn lời HLV Polking lý giải thêm.

    hlv mano polking bay to tiec nuoi khi thai lan hoa viet nam tai my dinh dspl 1
    Đội tuyển Thái Lan ăn mừng bàn thắng trên sân Mỹ Đình. Ảnh: VTC News

    Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 trên sân Mỹ Đình nhận được đông đảo sự chú ý từ khán giả. Đội tuyển Việt Nam thi đấu khôn ngoan và có được bàn thắng mở tỷ số của Tiến Linh ở phút 24, sau cú đánh đầu chính xác.

    Thái Lan ngay lập tức lấy lại thế trận và áp đảo hoàn toàn đến cuối hiệp 1. Sang hiệp 2, đoàn quân HLV Mano Polking tăng tốc và họ ghi liền hai bàn thắng sau các pha dứt điểm của Arjvirai và Chamratsamee.

    Nỗ lực ở cuối trận của đội tuyển Việt Nam đã được đền đáp, với cú sút xa gỡ hòa 2-2 của Văn Thanh ở phút 88.

    Trận chung kết lượt về giữa đội tuyển Thái Lan và đội tuyển Việt Nam diễn ra trên sân Thammasat vào 19h30 ngày 16/1.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-mano-polking-tiec-nuoi-khi-thai-lan-hoa-viet-nam-tai-my-dinh-a563387.html
    Sự kiện: AFF Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan