+Aa-
    Zalo

    HLV Martinez thôi dẫn dắt đội tuyển Bỉ sau World Cup 2022

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi tuyển Bỉ dừng chân tại World Cup 2022, LĐBĐ Bỉ (RBFA) cho biết HLV Martinez sẽ thôi giữ chức HLV trưởng đội tuyển nước này.

    Trong lượt trận thi đấu cuối cùng tại vòng bảng World Cup 2022, tuyển Bỉ đã để lỡ cơ hội đi tiếp vào vòng 1/8 khi để hoà 0-0 trước tuyển Croatia. 

    Sau thất bại này, LĐBĐ Bỉ (RBFA) cho biết ông Roberto Martinez sẽ thôi giữ chức HLV trưởng đội tuyển Bỉ. Cụ thể, trên trang Twitter chính thức, RBFA thông tin: "Chúng tôi xin thông báo ông Roberto Martinez sẽ thôi dẫn dắt tuyển Bỉ sau World Cup 2022. Đây là quyết định đã được đưa ra từ trước giải đấu".

    hlv tuyen bi
    HLV Martinez rời vị trí HLV trưởng tuyển Bỉ sau World Cup 2022. 

    HLV Martinez cũng đã đưa ra thông báo tương tự trong cuộc họp báo sau trận đấu tại World Cup 2022. Cụ thể, ông Martinez chia sẻ: "Đó là trận đấu cuối cùng của tôi cho đội tuyển quốc gia. Tôi luôn xác định làm việc lâu dài. Tôi tin tưởng vào sự ổn định. Kể từ năm 2018, tôi đã có nhiều cơ hội ra đi để nhận công việc ở cấp CLB. Nhưng tôi muốn trung thành với ĐT Bỉ. Tôi là người thích xây dựng mọi thứ. Tôi đến với nhiệm vụ rõ ràng là vượt qua vòng loại World Cup và thể hiện tại VCK World Cup... Sau đó, chúng tôi kết thúc với huy chương đồng và tôi cảm thấy mình muốn thử sức lần nữa".

    Được biết, trước đó, ông Martinez và RBFA đã quyết định không tiếp tục gia hạn hợp đồng. Ông Martinez nói thêm: "Tôi không từ chức, tôi hết hạn hợp đồng".

    Ông Martinez được bổ nhiệm làm HLV trưởng tuyển Bỉ từ năm 2016. Trong 6 năm dẫn dắt tuyển Bỉ, ông từng giúp đội nhà đạt vị trí thứ ba tại World Cup 2018. Dù vậy, những cổ động viên vẫn mong mỏi nhiều điều hơn thế.

    Martinez là HLV thứ 3 rời vị trí ngay sau khi kết thúc hành trình ở World Cup 2022. Trước ông là HLV Carlos Queiroz của ĐT Iran và HLV Gerardo Martino của ĐT Mexico.

    Minh Hạnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-martinez-thoi-dan-dat-doi-tuyen-bi-sau-world-cup-2022-a559127.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan