+Aa-
    Zalo

    HLV Park cảm thấy "hơi thất vọng" sau chiến thắng 1-0 của U23 Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chia sẻ về chiến thắng 1-0 của U23 Việt Nam trước U23 Đài Bắc Trung Hoa, HLV Park Hang-seo cho biết ông cảm thấy "hơi thất vọng".

    Ngày 27/10, đội tuyển U23 Việt Nam đã gặp đội tuyển U23 Đài Bắc Trung Hoa trong trận mở màn vòng loại U23 châu Á 2022. Theo đó, U23 Việt Nam đã giành chiến thắng chung cuộc 1-0 trước đối thủ được đánh giá thấp hơn. Tham gia buổi họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang-seo cho biết: "Tôi không có gì để nói về trận đấu ngày hôm nay".

    hlv park hang seo
    Hậu vệ Lê Văn Xuân (thứ hai từ trái qua) và HLV Park Hang Seo tại buổi họp báo. Ảnh: VFF

    Ông Park chia sẻ: "Đối với bóng đá, đây là cuộc chơi mà chúng ta không thể nào dự đoán được trước. Thực ra, tôi thấy cũng không quá quan trọng. Hôm nay (27/10), chúng tôi đã giành được 3 điểm. Và đối với tôi, đó cũng là điều quan trọng".

    Tri thức trực tuyến cho biết HLV đội tuyển Việt Nam cũng đã nhận câu hỏi về chất lượng mặt sân thi đấu. Trong đó, khi phóng viên đã đặt câu hỏi liệu chất lương mặt sân thi đấu có ảnh hưởng tới chất lượng trận đấu và lối chơi của các cầu thủ hay không, ông Park trả lời: "Không chỉ chúng tôi mà đội bạn cũng bị ảnh hưởng".

    Bên cạnh đó, vị HLV người Hàn Quốc cho biết ông cảm thấy "hơi thất vọng" về trận đấu ngày hôm nay của U23 Việt Nam. Cụ thể, ông Park chia sẻ: "Dưới góc độ trận đấu và với tư cách là HLV trưởng thì tôi cảm thấy hơi thất vọng với trận đấu ngày hôm nay".

    Được biết, sau trận đấu ngày hôm nay, U23 Việt Nam sẽ có 6 ngày nghỉ trước cuộc đọ sức với U23 Malaysia, sẽ diễn ra vào ngày 2/11. Trong khi đó, đội tuyển U23 Malaysia sẽ có trận đối đầu với U23 Đài Bắc Trung Hoa vào ngày 30/10 trước khi tiếp tục thi đấu với U23 Việt Nam vào ngày 2/11. Theo đó, ông Park nhận định điều này có thể sẽ là một lợi thế đối với U23 Việt Nam. 

    HLV Park nhận xét: "Theo tôi, việc đó có hai mặt tích cực và tiêu cực. Việc nghỉ lâu đôi khi cũng khiến cầu thủ bị mất cảm giác bóng. Với tôi, việc chúng tôi có thể quan sát U23 Myanmar thi đấu với U23 Đài Loan vào ngày 30/10 là một lợi thế. Và tôi nghĩ rằng, lợi thế ngày nghỉ không quyết định việc thắng thua".

    Minh Hạnh (T/h)

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-cam-thay-hoi-that-vong-sau-chien-thang-1-cua-u23-viet-nam-a517456.html
    Sự kiện: U23 Việt Nam
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan