+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo chỉ ra điểm yếu của Ả Rập Xê Út, tiết lộ vấn đề về Văn Đức

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Park Hang-seo cho biết đã nghiên cứu kỹ lưỡng và phát hiện điểm yếu của đội tuyển Ả Rập Xê Út giúp đội tuyển Việt Nam có thể khai thác tìm bàn thắng.

    Trong buổi họp báo trước trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Ả Rập Xê Út vào trưa nay (15/11), HLV Park Hang-seo cho biêt ông đã nghiên cứu kỹ lưỡng và tìm ra điểm yếu của đội bóng đến từ Tây Á.

    "Đội tuyển Ả Rập Xê Út thi đấu linh hoạt, đổi chỗ liên tục và hỗ trợ cho nhau rất tốt. Chúng tôi đã phân tích kỹ lối chơi và nhấn mạnh cho cầu thủ để chuẩn bị cho trận đấu tới", ông Park phát biểu tại cuộc họp.

    Theo chiến lược gia người Hàn Quốc, 2 bên cánh của Ả Rập Xê Út thường xuyên dâng cao và để lại khoảng trong rất lớn, đấy chính là điểm mà đội tuyển Việt Nam có thể khai thác.

    "Ngoài ra, đội bạn luôn có xu hướng gây áp lực ngay ở khu vực vừa để mất bóng. Nếu phá được khối đội hình trong khoảnh khắc đó, Việt Nam hoàn toàn có thể nghĩ về kết quả khả quan", ông Park cho hay.

    hlv park hang seo chi ra diem yeu cua a rap xe ut tiet lo van de ve van duc 01
    Ông Park Hang-seo tự tin chỉ ra điểm yếu của đội tuyển Ả Rập Xê ÚT.

    Cũng trong buổi họp báo, HLV Park Hang-seo đã chia sẻ về phong độ của Phan Văn Đức.

    “Văn Đức là cầu thủ xuất sắc, giữ vai trò trung tâm trong lối chơi của tuyển Việt Nam. Trong quá trình tập luyện, Văn Đức thường rất chăm chỉ và nỗ lực hết mình. Tại vòng loại World Cup, cậu ấy chưa phát huy được tối đa năng lực và có phần thiếu tự tin”, ông Park nói và tin rằng cậu học trò của mình sẽ trở lại trong thời gian tới.

    Bên cạnh đó, HLV Park Hang-seo giải thích quyết định thay Văn Đức trong trận đấu với Nhật Bản. "Việc tôi thay Văn Đức sau khi đưa cầu thủ này vào sân khá đơn giản. Khi ấy chúng ta đang thua vì vậy, cần phải thay đổi cái đội hình tìm kết quả tốt hơn. Tôi cũng đang rất mong muốn Văn Đức sẽ tìm lại được cái lối chơi kỹ năng của anh ấy trong thời gian sắp tới", ông nói.

    Về phía đội tuyển Ả Rập Xê Út, dù đang xếp đầu bảng và được đánh giá cao hơn đội tuyển Việt Nam rất nhiều nhưng HLV Renard vẫn tỏ ra rất thận trọng trước cuộc đọ sức vào ngày mai trên sân Mỹ Đình.

    "Chúng tôi rất tôn trọng đội tuyển Việt Nam. Họ chỉ thua sát nút trước Australia, Nhật Bản và Trung Quốc. Bởi thế, trận đấu ngày mai sẽ rất khó khăn, chúng tôi cần tập trung, tự động viên mình, cần có nhiều động lực hơn để tiến tới gần mục tiêu của toàn đội", nhà cầm quân người Pháp nếu quan điểm", nhà cầm quân người Pháp cho hay.

    Tạm gác lại loạt trận lướt đi với kết quả không như ý muốn, nếu đội tuyển Việt Nam nếu tạo ra "địa chấn" trước đội tuyển Ả Rập Xê Út sẽ không chỉ mang về những điểm số lịch sử, mà thậm chí còn lấy lại 17,2 điểm trên BXH FIFA để không bị trôi khỏi top 100 thế giới.

    Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Ả Rập Xê Út sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 16/11 trên sân Mỹ Đình.

    lich thi dau vong loai cuoi cung world cup 2022 01
    Lịch thi đấu và thứ hạng của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-chi-ra-diem-yeu-cua-a-rap-xe-ut-tiet-lo-van-de-ve-van-duc-a519286.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan