+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo chốt danh sách 23 cầu thủ đội tuyển Việt Nam dự AFF Cup 2022

    • DSPL
    ĐS&PL Trước thềm trận ra quân tại AFF Cup 2022 gặp đội tuyển Lào, HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách chính thức 23 cầu thủ dự giải của đội tuyển Việt Nam.

    Ngày 20/12, HLV Park Hang-seo đã chốt danh sách chính thức 23 cầu thủ tham dự AFF Cup 2022. Theo đó, Khuất Văn Khang và Hải Huy là 2 cái tên bị loại. Quyết định này không bất ngờ bởi Văn Khang và Hải Huy đều chỉ là phương án dự phòng khi tuyển Việt Nam sang Lào chuẩn bị cho trận ra quân AFF Cup 2022.

    hlv park hang seo chot danh sach 23 cau thu doi tuyen viet nam du aff cup 2022 01
    Danh sách 23 cầu thủ đội tuyển Việt Nam dự AFF Cup 2022. Ảnh: VTC News

    Khuất Văn Khang là một trong những gương mặt trẻ nhất trong danh sách triệu tập đội tuyển và sự có mặt của anh bên cạnh các cầu thủ dày dạn kinh nghiệm cũng là phần thưởng mà ông Park muốn dành cho Khang với những gì anh đã thể hiện ở đội U.23 Việt Nam. Tuy nhiên để chinh chiến ở giải đấu khó như AFF Cup, Khang cần thêm thời gian.

    Trường hợp của Nguyễn Hải Huy, tiền vệ này đã có mùa giải rất thành công với CLB Hải Phòng và để lại dấu ấn cá nhân rất rõ nét tại V-League. Xét về sự tinh tế và khéo léo, Hải Huy còn được đánh giá cao hơn một số tiền vệ khác của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, có thể, Hải Huy chưa phải là mẫu tiền vệ thích hợp với triết lý bóng đá của thầy Park.

    Trong khi đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc giữ Nguyễn Hoàng Đức và Đoàn Văn Hậu. Đây là 2 cầu thủ gặp chấn thương, không thi đấu trận giao hữu với Philippines. Tuy nhiên theo HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam, cả Hoàng Đức và Văn Hậu không gặp vấn đề đáng ngại và có thể trở lại thi đấu bình thường ở AFF Cup 2022.

    Theo quy định của AFF Cup 2022, các đội bóng vẫn được phép điều chỉnh danh sách trước giờ thi đấu 6 tiếng. Do đó, nếu có trường hợp chấn thương bất ngờ, HLV Park Hang-seo vẫn có thể thay đổi.

    Sau khi chốt danh sách, HLV Park Hang-seo sẽ phải lựa chọn đội hình phù hợp và có những toan tính cho trận ra quân gặp Lào. Tuyển Việt Nam hướng tới mục tiêu chiến thắng nhưng cũng phải bảo toàn lực lượng và không bị lộ bài trước cuộc tiếp đón Malaysia (27/12).

    Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam vs Lào diễn ra vào lúc 19h30 ngày 21/12 (giờ Hà Nội) trên SVĐ quốc gia Lào.

    lich thi dau aff cup 2022
    Lịch thi đấu AFF Cup 2022.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-chot-danh-sach-23-cau-thu-doi-tuyen-viet-nam-du-aff-cup-2022-a561080.html
    Sự kiện: AFF Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan