+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang Seo đưa 8 cầu thủ U23 lên ĐT Việt Nam, không có Nguyễn Hai Long

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngay sau khi trở về Việt Nam, HLV Park Hang-seo và 8 cầu thủ U23 được chọn sẽ hội quân cùng tuyển quốc gia để chuẩn bị cho những trận đấu sắp tới.

    Sau khi kết thúc chiến dịch vòng loại U23 châu Á, HLV Park Hang-seo đã đôn 8 cầu thủ U23 Việt Nam lên đội tuyển quốc gia để chuẩn bị cho hành trình tại AFF Cup 2020 vào tháng 12 tới.

    Trong số 8 cầu thủ được lựa chọn có 5 cầu thủ thường xuyên được tham gia đội tuyển Việt Nam thời gian gần đây gồm thủ thành Nguyễn Văn Toản, hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Thanh Bình, tiền vệ Lê Văn Xuân và Lý Công Hoàng Anh. Những cầu thủ còn lại đều lần đầu tiên có cơ hội được góp mặt, đó là cầu thủ đa năng Nhâm Mạnh Dũng, tiền vệ Lê Văn Đô và tiền đạo Trần Văn Đạt.

    Đáng tiếc nhất trong danh sách này khi không tên tiền vệ Nguyễn Hai Long, người ghi dấu ấn đậm nét trong 2 trận đấu vừa qua và được đánh giá là chơi hay nhất U23 Việt Nam.

    Tuy nhiên, trên thực tế, lần triệu tập bổ sung này mang nhiều tính kiểm tra năng lực và bồi dưỡng các cầu thủ trẻ cho mục tiêu tương lai.

    hlv park hang seo dua 8 cau thu u23 len dt viet nam khong co nguyen hai long 01
    Nguyễn Hai Long được đánh giá là cầu thủ chơi ấn tượng nhất trong đội hình U23 Việt Nam tại loạt trận vòng loại U23 châu Á vừa qua.

    Trước đó, HLV trưởng Park Hang Seo cũng đề xuất triệu tập trở lại Đỗ Hùng Dũng sau khi có thông tin tiền về này dự kiến trở lại tập luyện cùng Hà Nội FC vào tháng 11 tới.

    Theo khuyến cáo của các chuyên gia thể lực, Đỗ Hùng Dũng vẫn cần nhiều thời gian hơn để vết thương được chữa lành hoàn toàn. Do đó, động thái của HLV Park Hang-seo được xem là giúp tiền vệ sinh năm 1993 bắt nhịp trở lại với môi trường đội tuyển, cũng như phối hợp với Hà Nội FC tạo điều kiện thuận lợi hơn cho quá trình tập luyện hồi phục cho tiền vệ này.

    Chuyển bay trở U23 Việt Nam sẽ hạ cánh tại Hà Nội vào tối 4/11. HLV Park Hang-seo và 8 cầu thủ được chọn sẽ hội quân cùng tuyển quốc gia đang tập trung theo hình thức bong bóng khép kín, nhằm chuẩn bị cho 2 trận đấu của đội tuyển Việt Nam trên sân nhà tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

    Theo lịch thi đấu, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp Nhật Bản lúc 19h ngày 11/11 trên sân Mỹ Đình. Sau đó 4 ngày, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ tiếp đón Ả Rập Xê Út.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-dua-8-cau-thu-u23-len-dt-viet-nam-khong-co-nguyen-hai-long-a518102.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan