+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo: Thái Lan mạnh nhưng chưa có gì nổi bật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chia sẻ tại buổi họp báo trước trận bán kết Việt Nam và Thái Lan tại AFF Cup 2020, HLV Park Hang-seo đánh giá đối thủ rất mạnh nhưng chưa có gì nổi bật.

    Việc cán đích ở vị trí nhì bảng B AFF Cup 2020 đưa đội tuyển Việt Nam sớm đúng độ đội tuyển Thái Lan ngay vòng bán kết của giải đấu.

    Chia sẻ tại buổi họp báo trước trận, HLV Park Hang-seo đánh giá rằng đối thủ rất mạnh nhưng chưa có gì quá nổi bật.

    "Chúng ta biết Thái Lan là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. họ rất mạnh và có chất lượng tốt. Tuy nhiên, đối thủ cũng chưa có gì quá nổi bật tại giải năm nay. Dù vậy, điều đó không có nghĩa họ không mạnh. Chúng tôi vẫn rất tôn trọng Thái Lan. Toàn đội sẽ nỗ lực để thỏa mãn hết những kỳ vọng của người hâm mộ", ông Park nói và cho biết rằng trận đấu sắp tới không hề làm ông lo lắng.

    "Tôi xin nói ngắn gọn rằng bản thân chẳng có gì phải lo lắng. Mano Polking từng làm HLV CLB TP.HCM, vì vậy ông ấy có thể hiểu đặc tính của cầu thủ Việt Nam. Tuyển Việt Nam cũng gặp họ nhiều lần rồi nên hiểu đặc tính của cầu thủ Thái Lan. Vì vậy, tôi không có gì lo lắng cả", HLV trưởng đội tuyển Việt Nam nhấn mạnh.

    "Nếu như đã là HLV của đội Thái Lan, thì ông ấy chắc chắn đã được kiểm chứng năng lực. Tôi không đánh giá việc ông ấy thích lối chơi của Man City hay Pep Guardiola", ông Park nhận định về người đồng nghiệp, đồng thời cho biết BHL tuyển Việt Nam đã tiến hành phân tích Thái Lan và chú ý tới Chanathip và Theerathon, những cầu thủ chơi bóng tại Nhật.

    hlv park hang seo thai lan manh nhung chua co gi noi bat 01
    HLV Park Hang-seo trả lời trực tuyến tại buổi họp báo trước trận Việt Nam vs Thái Lan. Ảnh: VFF

    Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Thái Lan được xem "siêu kinh điển" Đông Nam Á và là cuộc đối đầu nhiều duyên nợ. Tuy nhiên, thành tích đối đầu trong quá khứ đang hoàn toàn nghiêng hẳn về phía Voi chiến.

    "Kết quả những trận trước không ảnh hưởng đến trận vào ngày mai, mỗi trận chúng tôi đều nỗ lực giành chiến thắng. Chưa biết kết quả như nào nhưng chúng tôi luôn chuẩn bị để thi đấu một cách tỉnh táo”, HLV Park Hang-seo nói.

    Lần gần nhất 2 đội gặp nhau tại một giải đấu chính thức là tại vòng loại thứ World Cup 2022 khu vực châu Á. Khi đó, cả 2 lượt trận đi và về đều kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

    Trả lời câu hỏi làm sao ghi bàn được vào lưới đối thủ trong cuộc chạm trán lần này, ông Park cho hay: "Thái Lan sẽ tìm cách ghi bàn vào lưới chúng tôi và chúng tôi cũng vậy, sẽ tìm phương án để hóa giải hàng phòng ngự của đối thủ".

    Trận bán kết lượt đi giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 23/12. Cùng giờ 3 ngày sau đó sẽ là trận lượt về giữa 2 đội.

    Do AFF Cup 2020 không áp dụng luật bàn thắng sân nhà - sân khách, nên 2 đội hòa nhau sau 2 lượt trận sẽ bước vào hiệp phụ và loạt sút luân lưu.

    lich thi dau aff cup 2020
    Lịch thi đấu AFF Cup 2020 của đội tuyển Việt Nam.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-thai-lan-manh-nhung-chua-co-gi-noi-bat-a523281.html
    Sự kiện: AFF Cup 2020
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan