+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo tiết lộ lý do ít triệu tập Văn Quyết lên tuyển

    • DSPL
    ĐS&PL HLV Park Hang-seo cho biết sẽ có kế hoạch để phát huy tốt nhất năng lực của tiền đạo Văn Quyết.
    hlc park hang seo tiet lo ly do it goi van quyet len tuyen dspl4
    HLV Park Hang-seo tại buổi tập đầu tiên của tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Ảnh: VietNamNet

    Chiều ngày 17/9, đội tuyển Việt Nam đã chính thức có buổi tập đầu tiên trên sân Thống Nhất (TP.HCM) nhằm chuẩn bị cho 2 trận giao hữu với Ấn Độ và Singapore.

    Trong cuộc trả lời báo chí trước buổi tập đầu tiên của tuyển Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ liên quan đến vấn đề nhân sự của đội tuyển Việt Nam trước thềm AF Cup 2022.

    Trong đó có đề cập đến vấn đề Nguyễn Quang Hải có được trở về khoác áo ĐTQG tham dự AFF Cup 2022.

    “Theo tôi biết, AFF Cup không nằm trong FIFA Days. Theo hợp đồng,CLB sẽ không nhả Quang Hải. Mọi người bảo VFF đang có gắng để gọi được Quang Hải về nhưng thông tin này tôi không biết”, HLV người Hàn Quốc chia sẻ.

    Cũng theo ông Park, khả năng Quang Hải trở về thi đấu AF Cup 2022 phụ thuộc vào việc VFF có tích cực làm việc với phía Pau FC hay không. "Đợt này Quang Hải về, tôi cũng trao đổi xem nguyện vọng của cậu ấy thế nào, suy nghĩ của CLB bên đó ra sao. Vấn đề nằm ở chỗ, không phải Quang Hải muốn về là được, mà CLB của họ có đồng ý hay không. Mọi việc phụ thuộc vào khả năng thuyết phục của VFF với CLB của Pháp”, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam cho biết.

    Một thông tin khác cũng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ bóng đá Việt Nam đó là sự trở lại của Văn Quyết ở đội tuyển quốc gia sau 2 năm.

    Dưới thời của ông Park Hang-seo, tiền đạo Văn Quyết thực tế vẫn đang là vấn đề nhà cầm quân người Hàn Quốc này phải đắn đo. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho rằng, ở V.League hiện nay, khả năng ghi bàn và dứt điểm tình huống của Văn Quyết vẫn rất tốt. Trước đây ông vẫn có cảm giác tiền đạo của Hà Nội FC chưa thể hiện tốt ở vị trí của mình, chưa thực hiện được đầy đủ ý đồ chiến thuật. Tuy nhiên, ông Park cũng khẳng định chẳng cầu thủ đạt 100% yêu cầu của HLV cả.

    "Đợt này tôi sẽ tìm phương pháp để Văn Quyết phát huy tối đa năng lực của mình. Và đương nhiên, Văn Quyết phải nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ trên sân. Lần này tôi đưa lên để theo dõi cậu ấy như thế nào.

    Tôi cũng muốn nói rằng, Văn Quyết hay những người khác nếu có tuổi nhưng thể hiện tốt ở giải VĐQG thì vẫn có cơ hội lên tuyển, công bằng như nhau", HLV Park Hang-seo bày tỏ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-tiet-lo-ly-do-it-trieu-tap-van-quyet-len-tuyen-a551419.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan