+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang Seo tiết lộ sở hữu 6-7 cầu thủ Việt Nam có tố chất như Son Heung Min

    • DSPL
    ĐS&PL HLV Park Hang Seo khẳng định, ở Việt Nam ông đang sở hữu 6-7 cầu thủ có tố chất tương tự như Son Heung Min và đủ sức để tái hiện bàn thắng của tiền đạo này.

    HLV Park Hang Seo khẳng định, ở Việt Nam ông đang sở hữu 6-7 cầu thủ có tố chất tương tự như Son Heung Min và đủ sức để tái hiện bàn thắng của tiền đạo này vào lưới Burnley.

    HLV Park cùng học trò chỉ tập trong nhà ở buổi tập. Ảnh: Yonhap.

    U23 Việt Nam đang có chuyển tập huấn kéo dài 9 ngày tại Hàn Quốc để chuẩn bị cho giải đấu U23 châu Á. Đội tuyển Việt Nam chọn trung tâm Tongyeong ở Gyeongnam làm điểm luyện quân.

    Trong những ngày tập luyện, thầy trò HLV Park Hang Seo luôn nhận được sự quan tâm từ truyền thông Hàn Quốc.

    Chia sẻ với báo chí về mục tiêu của U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 châu Á, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết ông mong muốn đội đoạt vé tham dự Olympic Tokyo 2020.

    Khi nhắc đến tiền đạo Son Heung Min của bóng đá Hàn Quốc đang thi đấu trong màu áo CLB Tottenham Hospur ở giải Ngoại hạng Anh, HLV Park chia sẻ ông cảm thấy ghen tị với cha của Son vì có một người con trai tuyệt vời như vậy.

    Bên cạnh đó, thầy Park cũng cho hay: "Thật tốt khi nói về Son Heung Min vì ở Việt Nam, nhiều cổ động viên biết anh ấy. Bàn thắng vào lưới Burnley là khoảnh khắc kỳ diệu của Son Heung Min. Ở Việt Nam, tôi đang sở hữu 6-7 cầu thủ có tố chất tương tự".

    Ở chiến thắng 5-0 của Tottenham Hotspurs trước Burnley trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh hôm 7/12, Son Heung Min đóng góp một siêu phẩm. Đó là bàn thắng mà ngôi sao người Hàn Quốc đã cầm bóng vượt qua toàn bộ hàng phòng ngự đối phương với khoảng cách 70 m trước khi dứt điểm tung lưới thủ thành Nick Pope. 

    HLV Park Hang Seo tiết lộ, trong số những học trò của ông sẽ có người có thể tái hiện bàn thắng này của Son Heung Min.

    Trong ngày thứ 3 tại Hàn Quốc, HLV Park cho các học trò tập luyện trong nhà thi đấu Tongyeong thay vì ngoài sân như 2 ngày trước. Toàn đội sẽ tiếp tục tập luyện và có 2 trận giao hữu tại đây trước khi trở về Việt Nam vào ngày 22/12.

    Ngày 1/1/2020, U23 Việt Nam sẽ di chuyển từ TP.HCM sang Bangkok, Thái Lan nhằm chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên tại vòng chung kết U23 châu Á 2020 gặp đội tuyển U23 UAE vào ngày 10/1.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-tiet-lo-so-huu-6-7-cau-thu-viet-nam-co-to-chat-nhu-son-heung-min-a304976.html
    Sự kiện: HLV Park Hang-seo
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan