+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo tiết lộ về tương lai với tuyển Việt Nam trên báo Hàn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước thềm năm mới 2019, HLV Park Hang-seo khiến người hâm mộ Việt thở phào nhẹ nhõm khi nói về tương lai của ông với "Những chiến binh sao vàng".

    Trước thềm năm mới 2019, HLV Park Hang-seo khiến người hâm mộ Việt thở phào nhẹ nhõm khi nói về tương lai của ông với "Những chiến binh sao vàng".

    Tờ News Joins (Hàn Quốc) sáng 31/12 đã đăng tải bài phỏng vấn HLV Park Hang-seo, trong đó có những phát ngôn đề cập đến tương lai của ông thầy người Hàn tại Việt Nam.

    Báo Hàn đưa tin về tương lai của HLV Parl Hang-seo.

    Tôi sẽ không rời Việt Nam, chẳng việc gì phải đi đâu cả. Trước mắt là mục tiêu ASIAN Cup nhưng tôi còn rất nhiều mục tiêu quan trọng trong tương lai. Hợp đồng của tôi còn thời hạn một năm nữa mới kết thúc và tôi còn đói những danh hiệu. Tôi muốn tiếp tục gắn bó để phát triển bóng đá Việt Nam” - HLV Park Hang-seo khẳng định.

    Đặc biệt, việc thầy Park nhấn mạnh việc tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam để chinh phục thêm nhiều danh hiệu khác trong tương lai đã khiến fan Việt yên tâm sau nhiều đồn đoán.

    Sau khi cùng ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018, rất nhiều tin đồn về việc các đội bóng Hàn Quốc đang dự kiến mời HLV Park Hang-seo về nước làm việc được rộ lên. Không chỉ vậy, còn là những tin đồn đến từ nhiều đội bóng khác trong khu vực châu Á, trong đó có cả Trung Quốc cũng khiến khán giả Việt lo lắng.

    HLV Park Hang Seo cho rằng năm 2018 là khởi đầu cho bóng đá Việt Nam, tuy nhiên, điều quan trọng là sau những thành công trong năm 2018 cần có thêm những bước tiến cho tương lai.

    "Sự nổi tiếng cũng giống như một cơn gió vậy. Nó có thể đột nhiên đến rồi đột nhiên biến mất như một làn khói. Tôi biết bản thân mình và các cầu thủ đã được khen ngợi rất nhiều. Mọi người nhắc rất nhiều tới hội chứng Park Hang-seo, hội chứng U23, hội chứng AFF Cup…

    Tôi đã từng có trải nghiệm đó vào năm 2002 nhưng chúng ta phải quên đi những lời tán dương ấy. Bây giờ, chúng tôi phải cùng nỗ lực để tạo ra những bước ngoặt mới. Khi bóng đá Hàn Quốc đã có những bước tiến lớn kể từ năm 2002, tôi cũng muốn coi năm 2018 giống như điểm khởi đầu để làm nên những bước tiến mới với bóng đá Việt Nam" - ông Park nghiêm túc nhận định.

    HLV Park Hang-seo muốn tập trung vào những mục tiêu mới trong tương lai. Ảnh: Lao Động

    Trả lời báo chí về việc gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo, Tổng thư ký Lê Hoài Anh Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, 2 bên đã thỏa thuận việc gia hạn sẽ được xúc tiến 3 tháng trước khi hợp đồng hết hạn. "Vì vậy, đây chưa phải là thời điểm thích hợp để chúng tôi tính đến việc này", Tổng thư ký VFF nói.

    Được biết, hợp đồng giữa VFF và nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ hết hạn vào 31/1/2020. Như vậy, HLV Park có thể gắn bó với bóng đá Việt Nam tới hết VCK U23 châu Á 2020. Đó cũng là giải đấu quyết định suất tham dự Olympic Tokyo diễn ra vào tháng 7. Cũng vì lý do này VFF đã không vội vàng bàn tới việc gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-tiet-lo-ve-tuong-lai-voi-tuyen-viet-nam-tren-bao-han-a257297.html
    Sự kiện: Asian Cup 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan