+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang Seo: "Tôi muốn Quang Hải dự AFF Cup 2022"

    ĐS&PL "Tôi muốn Quang Hải dự AFF Cup 2022, nhưng giờ không phải Quang Hải muốn là được, mà còn phụ thuộc vào đội bóng chủ quản Pau FC", HLV Park Hang Seo trả lời truyền thông.

    Chiều 17/9, đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại Sân vận động Thống Nhất trong đợt tập trung chuẩn bị cho giải giao hữu vào cuối tháng 9 tới đây.

    Một trong những cái tên thu hút sự quan tâm của dư luận ở đợt tập trung lần này chính là tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Kể từ chuyển sang thi đấu cho Pau FC, Hải “con” vẫn chưa để lại nhiều dấu ấn tại giải Ligue 2.

    Cùng chia sẻ về nam cầu thủ sinh năm 1997, HLV Park Hang Seo cho biết: "Quang Hải chắc chắn sẽ tham dự giải tam hùng trên sân Thống Nhất, vì đây là giải đấu diễn ra trong ngày FIFA Days".

    hlv park hang seo toi muon quang hai du aff cup 2022 dspl 1
    HLV Park Hang Seo trả lời báo chí. Ảnh: Người Đưa Tin Pháp Luật

    "Khi Quang Hải về đây, tôi sẽ trao đổi về nguyện vọng của cậu ấy. Tôi muốn Quang Hải dự AFF Cup 2022, nhưng giờ không phải Quang Hải muốn là được, mà còn phụ thuộc vào đội bóng chủ quản Pau FC.

    Theo chỗ tôi được biết, hợp đồng giữa cậu ấy với Pau FC không cho phép Quang Hải về dự AFF Cup, nên VFF phải thương lượng. Tôi mong VFF tích cực hơn nữa trong việc xin Quang Hải về", Dân Trí dẫn lời HLV Park Hang Seo nói.

    Có thể nói, Quang Hải là một nhân tố quan trọng đối với đội tuyển Việt Nam trong hành trình chinh phục chức vô địch AFF Cup 2022 vào cuối năm nay. Thực tế, AFF Cup sẽ diễn ra sau World Cup 2022, do đó giải đấu sẽ không nằm trong lịch trình FIFA Days.

    Nếu như không có những điều khoản đính kèm trong hợp đồng, khả năng cao HLV Park Hang Seo sẽ không có được sự phục vụ của Quang Hải ở AFF Cup 2022.

    Ngoài Quang Hải, những gương mặt khác được quan tâm có thể kể đến như Văn Quyết, Văn Toản, Xuân Trường.

    “Tôi đang theo dõi bạn ấy vì lâu rồi mới làm việc lại. Ở V.League, Văn Quyết ghi bàn tốt. Nói thật, ngày xưa Quyết thực hiện chiến thuật vẫn có điều gì đó chưa đạt được…

    Tôi biết Văn Toản chấn thương nhưng cậu ấy cũng tập luyện đều đặn. Từng người có cách đánh giá khác nhau. Tôi vẫn tin các cầu thủ đó. Xuân Trường không gặp chấn thương nặng, vừa điều trị xong và không gặp vấn đề gì”, vị HLV người Hàn Quốc nói.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-toi-muon-quang-hai-du-aff-cup-2022-a551410.html
    Sự kiện: AFF Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan