+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo: Tôi nghĩ ông Shin Tae-yong không nên khiêu khích Văn Hậu

    • DSPL
    ĐS&PL Chia sẻ họp báo sau trận thắng Indonesia, HLV Park Hang-seo cho biết ông không hài lòng vì HLV Shin Tae-yong khiêu khích Văn Hậu trên Instagram.

    Tối 9/1, Việt Nam đã giành chiến thắng trước Indonesia ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2022. Ở trận đấu này, Tiến Linh đã hoàn thành cú đúp bàn thắng, qua đó nâng tổng số bàn thắng của anh tại giải đấu lên con số 5.

    Trước trận đấu này, HLV Shin Tae-yong đã đăng hình ảnh Văn Hậu trên Instagram với nội dung khiêu khích. Chia sẻ ở buổi họp báo sau trận đấu, HLV Park cho biết ông không hài lòng về điều đó. "Rõ ràng, tôi với HLV Shin Tae-yong đã không có mối quan hệ tốt trước trận đấu. Chúng tôi đều lo lắng về kết quả nên khá nhạy cảm với nhau. Tuy nhiên, mọi chuyện đã bình thường sau trận đấu này. Tôi cho rằng việc khiêu khích cầu thủ trên MXH là điều không nên làm. Tôi không xài MXH nên không thể đánh giá chính xác nội dung này".

    park hang seo 412
    HLv Park Hang-seo vui mừng vì giúp Việt Nam phá dớp không thắng Indonesia tại các kì AFF Cup

    Chia sẻ về cảm xúc khi lần thứ 2 đưa Việt Nam tiến vào chung kết AFF Cup, HLV Park nói: "Đầu tiên, Việt Nam đã phá dớp 26 năm chưa thể thắng Indonesia tại các giải AFF Cup. Trước trận đấu này, tôi đã nói với các cầu thủ phải phá vỡ điều đó và để lại cho đàn em trong tương lai. Hôm nay chúng tôi thi đấu trên sân nhà, nó mang nhiều ý nghĩa khi toàn đội đã giành vé vào chơi chung kết. Tôi tự hào về sự cố gắng của các cầu thủ.

    Đây là năm thứ 5 tôi dẫn dắt ĐT Việt Nam, nếu nói các cầu thủ không phát triển về kĩ thuật thì tôi không đồng ý. Rõ ràng, các cầu thủ đã phát triển khi thi đấu tại cấp CLB. Ở ĐTQG, chúng tôi không có nhiều thời gian để chỉnh sửa, làm nhiều thứ như ở đội trẻ.

    Với nguồn lực đang có, tôi cố gắng tạo ra kết quả chứ không thể bồi dưỡng cầu thủ. Chúng tôi cực đại hóa năng lực của họ và toàn đội đã có kinh nghiệm thi đấu qua các đấu trường lớn như World Cup. Các cầu thủ đã tự lĩnh hội được cách chơi bóng".

    Ở trận đấu này, Tiến Linh đã ghi 2 bàn và đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới AFF Cup 2022. Chia sẻ về cảm xúc của mình, tiền đạo thuộc biên chế CLB Bình Dương cho biết: "Tôi không quá quan trọng về việc đứng thứ mấy trong danh sách ghi bàn. Quan trọng nhất là toàn đội đã giành vé vào chơi trận chung kết. Tôi cùng các đồng đội mong muốn giành chức vô địch để tri ân thầy Park".

    Theo lịch thi đấu, ngày 13/1, Việt Nam sẽ chơi trận chung kết lượt đi trên sân nhà Mỹ Đình. Sau đó 3 ngày, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ thi đấu trận lượt về trên sân khách.

    Văn Phong

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-toi-nghi-ong-shin-tae-yong-khong-nen-khieu-khich-van-hau-a562957.html
    Sự kiện: AFF Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan