+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang Seo: Tuyển Việt Nam cần đánh bại Campuchia, gặp ai ở bán kết không quan trọng

    (ĐS&PL) - HLV Park khẳng định mục tiêu của tuyển Việt Nam trước mắt là thắng Campuchia và bước vào bán kết AFF Cup 2020.

    Sáng 18/12, Huấn luyện viên tuyển Việt Nam Park Hang-seo có buổi trả lời truyền thông về mục tiêu và sự chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng ở bảng B, AFF Cup 2020 gặp Campuchia vào tối 19/12.

    hlv park hang seo doi tuyen viet nam se choi tong luc truoc campuchia dspl
    HLV Park Hang-seo

    Phát biểu về trận đấu này, HLV Park Hang-seo khẳng định, đội tuyển Việt Nam không muốn một trận hòa - điều kiện đủ để đi tiếp.

    “Tôi không thể nói hài lòng bao nhiêu phần trăm về màn trình diễn của tuyển Việt Nam vừa qua. Các đối thủ của chúng ta đều chơi phòng ngự số đông. Vì thế, tuyển Việt Nam sẽ kiểm soát bóng nhiều hơn.

    Trước Lào, tuyển Việt Nam chỉ ghi được hai bàn. Trước Indonesia, tuyển Việt Nam sút tới 21 quả nhưng chỉ có một quả trúng đích và không ghi bàn. Chúng tôi đã thảo luận và tìm ra những giải pháp mới từ sau vòng bảng", HLV Park Hang-seo mở lời

    Đánh giá về đối thủ Campuchia, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết: "Sau trận đấu với Lào, tinh thần của Campuchia đang lên. Lối chơi của họ có tính nhất quán khá cao, có triết lý riêng. Chưa biết ngày mai họ có chơi bóng theo triết lý đó hay không, nhưng Campuchia là đội chơi phản công và chơi bóng nhanh, họ có những đường chuyền khá chính xác ở hàng tiền vệ".

    Khi được hỏi về đội hình ra sân trận tới, HLV Park Hang-seo nói: "Chúng tôi chưa thể nói về đội hình nhưng tôi sẽ cân nhắc cho một số cầu thủ chấn thương hoặc đã cải thiện thể lực ra sân ở trận đấu gặp Campuchia".

    HLV Park Hang-seo đồng thời khẳng định ông dành sự tôn trọng đối với tất cả các đối thủ trong hành trình bảo vệ ngôi vô địch của tuyển Việt Nam tại AFF Cup. Nhưng để đoạt ngôi đầu bảng B, tuyển Việt Nam muốn thắng đậm Campuchia.

    Sáng nay (18/12), HLV Park Hang-seo và ban huấn luyện đã cho toàn đội phân tích băng hình đối thủ tự nhận mình là "ông vua mới của bóng đá Đông Nam Á", từ đó xây dựng các phương án chiến thuật và nhân sự cho phù hợp.

    Ở bảng A, Thái Lan và Singapore đã chắc suất đi tiếp. Đây sẽ là một trong hai đối thủ của Việt Nam, nếu vào bán kết. Được hỏi về việc muốn gặp đối thủ nào, HLV Park cho hay: "Chưa thể nói được vấn đề này đâu. Việt Nam còn chưa quyết định được việc vào bán kết nên chuyện gặp đối thủ nào cũng không liên quan lắm. Quan trọng là các cầu thủ phải cố gắng hết sức. Gặp đối thủ nào cũng phải chơi thôi. Tôi không quan tâm lắm. Quan trọng là phải nỗ lực".

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-tuyen-viet-nam-can-danh-bai-campuchia-gap-ai-o-ban-ket-khong-quan-trong-a522857.html
    Sự kiện: AFF Cup 2020
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan