+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo: Việt Nam luôn ở trong tim dù tôi không còn dẫn dắt đội

    • DSPL
    ĐS&PL Chia sẻ ở buổi họp báo sáng 22/11, HLV Park Hang-seo đã có những trao đổi liên quan đến kỳ AFF Cup sắp tới. Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng nghẹn ngào nói về ngày chia tay đội tuyển Việt Nam.

    Sáng nay, tại Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã có buổi chia sẻ trước truyền thông về công tác chuẩn bị cho giải AFF Cup 2022. Tại buổi họp báo, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã giải đáp một số thắc mắc của truyền thông với ông và đội tuyển Việt Nam.

    Theo đó, HLV Park Hang-seo cho biết đã từng phải dành nhiều thời gian để tìm hiểu về văn hóa, lịch sử của bóng đá Việt Nam: “Tôi ký hợp đồng với đội tuyển Việt Nam vào tháng 10/2017. Ban đầu, tôi không hiểu về bóng đá Việt Nam lắm. Tôi phải dành nhiều thời gian để tìm hiểu về văn hóa, lịch sử và đặc tính của các cầu thủ.

    Năm thứ 3 ở Việt Nam tôi mới hiểu người dân ở đây yêu bóng đá thế nào. Vì thế, áp lực của người hâm mộ với đội tuyển là rất lớn. Khi kết thúc hợp đồng lần đầu, tôi đã gia hạn và hứa sẽ cố gắng tốt nhất có thể cho đến khi hết hợp đồng. Tôi đã đưa ra quyết định dừng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam cách đây một năm, vấn đề là thời điểm mà thôi.

    park
    HLV Park Hang-seo trả lời họp báo trước ngày tập trung của ĐT Việt Nam.

    Tôi cảm ơn mọi người đã hỗ trợ tôi thực hiện lời hứa hoàn thành tốt nhất công việc của mình. Sắp tới, tôi không còn là HLV trưởng đội tuyển Việt Nam nữa. Tuy nhiên, tình cảm, nỗi nhớ và tình yêu của tôi với người hâm mộ Việt Nam luôn ở trong tim tôi”.

    Cũng tại buổi chia sẻ, HLV Park Hang-seo cho biết ông sẽ cố gắng cùng ĐT Việt Nam lên ngôi vô địch tại AFF Cup 2022. Đây là giải đấu cuối cùng mà chiến lược gia 65 tuổi đồng hành cùng tuyển Việt Nam trên cương vị thuyền trưởng.

    HLV Park Hang-seo trăn trở về việc giúp bóng đá Việt Nam phát triển. Nói tại buổi họp báo, ông cho biết: “Trong 5 năm làm việc tại Việt Nam, tôi đã nhiều lần trao đổi với thành viên ban huấn luyện người Việt. Tôi nói rằng các anh là chủ nhân của bóng đá Việt Nam chứ không phải tôi. Tôi chỉ là người nước ngoài và sẽ phải rời đi. Các trợ lý của tôi không biết có đúng không nhưng họ hiền quá, không chủ động lên tiếng nói, quan điểm hay chính kiến của mình. Nhiều lúc tôi cũng cáu, bảo các anh ở trong cuộc chơi thì cần có ý kiến. Điều đó rất quan trọng cho bóng đá Việt Nam phát triển”.

    Văn Phong

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-viet-nam-luon-o-trong-tim-du-toi-khong-con-dan-dat-doi-a558071.html
    Sự kiện: HLV Park Hang-seo
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan