+Aa-
    Zalo

    HLV Philippe Troussier: Các đội đều mạnh như nhau và ai cũng muốn giành chiến thắng

    (ĐS&PL) - Khi được hỏi về việc đánh giá như thế nào về sức mạnh của các đội tham gia thi đấu. Tân HLV trưởng người Pháp cho rằng: “Chẳng đội nào mạnh hơn đội nào tại SEA Games”

    Ngày mai 30/4, sẽ là trận đấu ra quân của U22 Việt Nam gặp U22 Lào, HLV Philippe Troussier đã có buổi gặp mặt báo chí trước trận đấu.

    Theo đó khi được phóng viên hỏi về sức mạnh của các đội tham gia tranh tài tại SEA Games lần này HLV Troussier cho biết: “Nếu đánh giá các đội đánh giá theo thứ hạng FIFA, thì đội này mạnh hơn đội khác. Nhưng đối với tôi, thứ hạng này chỉ tồn tại tên giấy tờ. Bóng đá kết quả thể hiện trên sân. Không có đội nào mạnh hơn đội nào ở SEA Games này, mỗi đội đều có sự chuẩn bị nghiêm túc, tham vọng như nhau.

    hlv philippe troussier cac doi deu manh nhu nhau va ai cung muon gianh chien thang123
    HLV Philippe Troussier đánh giá cao các đội bóng tham dự

    Chúng tôi đã có sự chuẩn bị kỹ càng. Tôi và các thành viên khác đã tìm hiểu thông tin để sẵn sàng cho trận đấu. Nếu các anh hỏi câu tương tự với các HLV khác, họ cũng sẽ trả lời muốn giành chiến thắng, giành cúp. Với một giải đấu chỉ có 1 người thắng, đội thua sẽ nhiều hơn thắng, ngay cả bản thân tôi trong các giải đấu cũng vậy. Tôi hài lòng dẫn dắt đội dự SEA Games. Tôi cảm nhận sự nghiêm túc từ các đội, điều này sẽ thúc đẩy sự phát triển của bóng đá khu vực”.

    HLV Philippe Troussier  cũng nói thêm: "Chúng tôi rất vui khi có mặt tại đây và sẽ trình diễn thứ bóng đá tốt nhất có thể. U22 Việt Nam có 2 tháng chuẩn bị cho SEA Games và chúng tôi tin sẽ có thành quả tốt. Tôi rất nóng lòng chờ đợi trận ra quân gặp đối thủ Lào".

    Trước buổi họp báo, HLV Philippe Troussier chốt danh sách 20 cầu thủ dự SEA Games 32. Nói về vấn đề nhân sự ở U22 Việt Nam, nhà cầm quân người Pháp cho biết: "Chốt lại danh sách 20 cầu thủ là quyết đinh không hề dễ dàng. Lứa cầu thủ này chất lượng. Tôi lựa chọn họ không chỉ dựa năng lực và phẩm chất cá nhân, mà còn dựa vào tính đa năng.

    hlv philippe troussier cac doi deu manh nhu nhau va ai cung muon gianh chien thang
    HLV Philippe Troussier đã chốt danh sách 20 cầu thủ tham dự SEA Games 32

    Bởi dù sao thì SEA Games là một giải đấu rất dài. Tuy nhiên, với vai trò và trách nhiệm của tôi thì phải đưa ra quyết định. Tôi nghĩ các cầu thủ trong đội hình đều xứng đáng dự SEA Games.

    Trong đó có 9 cầu thủ nhóm 20 người này thuộc độ tuổi U20. Dĩ nhiên, tôi không đánh giá về tính tuổi tác. Tôi đánh giá cầu thủ dựa vào năng lực và sự cân bằng trong đội hình. Đây là đội hình trẻ nhất của Việt Nam khi tham dự SEA Games. Tôi xem đây là thế hệ tốt, có sự cân bằng lứa tuổi, cân bằng trong sự lựa chọn".

    Nói về công tác chuẩn bị của đội chủ nhà, HLV 68 tuổi chia sẻ: "Tôi rất hài lòng với sự chào đón tại Campuchia. Mọi thứ đều ổn, đồ ăn cơ bản cho cầu thủ, sân bãi ở mức chấp nhận được. Ở khách sạn Phnom Penh, chúng tôi có thể gặp gỡ các cầu thủ ở đội bóng khác. Đó chính là không khí của một lễ hội thể thao".

    Thùy Dung(t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-philippe-troussier-cac-doi-deu-manh-nhu-nhau-va-ai-cung-muon-gianh-chien-thang-a573963.html
    Sự kiện: SEA Games 32
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan