+Aa-
    Zalo

    HLV Rudi Garcia: Không phải pha bóng nào cũng chuyền cho Ronaldo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Rudi Garcia thừa nhận rằng các cầu thủ Al Nassr có cảm giác "sợ hãi" khi thi đấu cùng Ronaldo vì chịu áp lực phải chuyền bóng.

    Cristiano Ronaldo vừa có màn ra mắt không thật ấn tượng trong màu áo Al Nassr. Gặp Al-Ettifaq hôm qua, anh thi đấu năng nổ nhưng thiếu hiệu quả, không tung ra pha dứt điểm trúng khung thành nào sau 4 lần thử vận may. Al Nassr thắng nhọc nhằn 1-0 và chiến thắng này đã chỉ ra cho HLV Rudi Garcia những vấn đề còn tồn tại ở đội bóng.

    Theo đó, ông thừa nhận các cầu thủ có cảm giác "sợ hãi" khi thi đấu cùng Ronaldo vì chịu áp lực phải chuyền bóng.

    HLV người Pháp chia sẻ: "Điều quan trọng là các cầu thủ cần phải thi đấu theo cách thông thường. Họ cần phải loại bỏ tư tưởng bắt buộc phải chuyền bóng cho C.Ronaldo. Không phải pha bóng nào cũng chuyền cho cậu ấy. Tôi đã nói với các cầu thủ rằng họ cần đưa ra quyết định đúng đắn trên sân. Chỉ khi nào Ronaldo hay Talisca xin bóng ở vị trí nguy hiểm thì chuyền bóng cho họ. Đó là những cầu thủ có thể tạo nên sự khác biệt".

    hlv rudi garcia khong phai luc nao cung dua bong cho ronaldo
    Cristiano Ronaldo.

    Bên cạnh việc “nắn” lại tư tưởng cho các học trò, HLV Garcia cũng dành những lời tán dương nỗ lực của Ronaldo: “Mọi người đều biết Ronaldo hay thế nào. Anh ấy đã 5 lần giành Quả bóng vàng, anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá, điều đó phụ thuộc vào chúng tôi. Chúng tôi phải giúp mang đến phiên bản tốt nhất của anh ấy. Tôi muốn anh ấy thích chơi bóng với chúng tôi ở đây, tôi nghĩ anh ấy đã rất vui khi ra mắt”.

    CR7 có màn ra mắt không thành công trong trận thắng 1-0 của Al Nassr trước Al Ettifaq ở vòng 14 Saudi Pro League hôm 23/1. Cựu tiền đạo MU được dồn bóng khá nhiều trong 90 phút. Hàng thủ Al Ettifaq biết điều này nên liên tục cắt cử người theo sát từng bước chạy của thủ quân tuyển Bồ Đào Nha.

    Trước sự kèm cặp của các hậu vệ đội khách, Ronaldo không có nhiều cơ hội để chứng tỏ đẳng cấp. Siêu sao 37 tuổi có 40 lần chạm bóng, 4 cú sút nhưng không hiệu quả. Đội hình Al Nassr chỉ có 4 cầu thủ bị Sofascore chấm điểm dưới 7 và Ronaldo là một trong số đó.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-rudi-garcia-khong-phai-pha-bong-nao-cung-chuyen-cho-ronaldo-a564198.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan