+Aa-
    Zalo

    HLV Shin Tae-yong lên tiếng sau khi FIFA tước quyền đăng cai U20 World Cup 2023 của Indonesia

    • DSPL
    ĐS&PL HLV Shin Tae-yong cho biết ông cảm thấy thất vọng và mệt mỏi sau tin FIFA tước quyền đăng cai U20 World Cup 2023 của Indonesia.

    HLV Shin Tae-yong là người đảm nhận trách nhiệm dẫn dắt đội tuyển U20, U23 và ĐTQG Indonesia. Theo đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng đặt trọng tâm công việc của mình là giúp U20 Indonesia thi đấu thành công tại U20 World Cup 2023, giải đấu mà họ làm chủ nhà.

    Tuy nhiên, FIFA mới đây đã quyết định tước quyền đăng cai U20 World Cup 2023 của Indonesia. Lên tiếng về quyết định trên, HLV Shin thừa nhận ông mệt mỏi và cảm thấy bị tổn thương.

    hlv shin tae yong
    HLV Shin Tae-yong. Ảnh: Dân trí 

    Ông Shin cho biết: "Đầu tiên, tôi thực sự đau đớn vì quyết định của FIFA. Bản thân tôi rất mệt mỏi. Tôi cảm thấy bị tổn thương. Tôi nghĩ tất cả các cầu thủ cũng vậy. Chúng tôi đã chuẩn bị cho giải đấu này trong suốt 3 năm rưỡi vừa qua".

    "Tôi từng dẫn dắt một đội tuyển chủ nhà U20 World Cup và tôi hiểu rõ sức ảnh hưởng của giải đấu này. Bất cứ nước chủ nhà U20 World Cup nào cũng sẽ có bước nhảy vọt sau giải đấu. Mất quyền đăng cai U20 World Cup 2023 là điều không thể tệ hơn với bóng đá Indonesia, đặc biệt là với các tuyển thủ trẻ. Giấc mơ và hy vọng của họ đã bị đánh cắp", vị HLV người Hàn Quốc nói thêm. 

    Trước đó, tối 29/3, FIFA đã ra thông báo chính thức về việc tước quyền đăng cai Vòng chung kết U20 World Cup 2023 của Indonesia. Với việc mất quyền đăng cai U20 World Cup, U20 Indonesia đồng thời mất quyền tham dự giải đấu.

    Truyền thông Indonesia đã lên tiếng yêu cầu những người làm mất quyền đăng cai giải đấu phải chịu trách nhiệm và xin lỗi công chúng.

    Hiện tại, Argentina, Peru và Qatar là những đại diện hàng đầu có thể thay thế Indonesia đăng cai U20 World Cup 2023. Nếu giành quyền đăng cai Vòng chung kết U20 World Cup 2023, đội tuyển U20 của 1 trong 3 nước này sẽ có 1 suất tham dự giải đấu với vai trò chủ nhà.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-shin-tae-yong-len-tieng-sau-khi-fifa-tuoc-quyen-dang-cai-u20-world-cup-2023-cua-indonesia-a570591.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan