+Aa-
    Zalo

    HLV Tan Cheng Hoe khẳng định Malaysia "không hề ngán" Thái Lan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thái Lan được đánh giá rất cao trước thềm bán kết AFF Cup 2018, song HLV Malaysia khẳng định ông và các học trò không hề cảm thấy lo sợ.

    Thái Lan được đánh giá rất cao trước thềm bán kết AFF Cup 2018, song HLV Malaysia khẳng định ông và các học trò không hề cảm thấy lo sợ. 

    HLV Tan Cheng Hoe khẳng định Malaysia không hề sợ Thái Lan

    Trong khuôn khổ bán kết AFF Cup 2018, tuyển Malaysia với tư cách là đội nhì bảng A sẽ đụng độ Thái Lan. HLV Tan Cheng Hoe đánh giá rất cao đối thủ: “Chúng tôi đã xem lại màn trình diễn của Thái Lan ở các trận qua. Họ không gọi bốn cầu thủ chủ chốt, song đội hình vẫn chất lượng. Đó là thách thức rất lớn cho Malaysia”.

    “Trong rất nhiều năm, Thái Lan vẫn thường áp đảo chúng tôi mỗi khi đối đầu. Dù vậy, Malaysia sẽ không vì thế mà sợ hãi người Thái và nghĩ rằng chúng tôi không thể đánh bại họ. Malaysia sẽ ra sân vì mục tiêu chiến thắng.

    Chỉ cần cầu thủ của tôi thể hiện được cá tính trên sân, tôi tin toàn đội có thể vượt qua được chướng ngại vật tâm lý và có được màn trình diễn tốt nhất trước Thái Lan”, HLV Tan chia sẻ.

    Nhà cầm quân gốc Kedah, Malaysia tiết lộ đã tìm hiểu Thái Lan qua các băng hình mà đội tuyển này thi đấu. Theo đó, ông đặc biệt đánh giá cao tiền đạo Adisak Kraisorn - người đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới AFF Cup 2018 với 8 bàn thắng sau 4 trận.

    HLV Malaysia nói: "Chúng tôi có xem một vài trận của Thái Lan ở vòng bảng. Dù vắng ba hay bốn ngôi sao, họ vẫn là một đội bóng toàn diện. Từ vị trí thủ môn đến hàng công, các cầu thủ Thái Lan đều rất chất lượng. Chúng tôi biết rõ các cầu thủ của họ, đặc biệt là Adisak, người có thể ghi bàn từ những cơ hội nhỏ nhất".

    Màn so tài giữa tuyển Malaysia và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h45 ngày 1/12. Sau đó bốn ngày, hai đội sẽ gặp nhau tại “chảo lửa” Rajamangala.

    NGUYỄN QUỲNH(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-tan-cheng-hoe-khang-dinh-malaysia-khong-he-ngan-thai-lan-a252867.html
    Sự kiện: AFF Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan