+Aa-
    Zalo

    HLV Thái Lan bật khóc chia sẻ nguyên nhân thay thủ môn trong trận chung kết AFF Cup 2020

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2020, HLV Thái Lan đã có quyết định thay thủ môn khiến dư luận khu vực không khỏi tò mò.

    Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2020 đã kết thúc với chiến thắng áp đảo 4-0 cho Thái Lan trước Indonesia. Chính HLV Polking cũng không ngờ rằng các học trò của ông lại có trận đấu hay đến vậy.

    "Các cầu thủ đã thể hiện một màn trình diễn không tưởng, vượt quá mọi sự kỳ vọng của tôi", ông Polking chia sẻ tại buổi họp báo sau trận.

    hlv thai lan bat khoc chia se nguyen nhan thay thu mon trong tran chung ket aff cup 2020 01
    HLV Polking bật khóc trong buổi họp báo sau trận chung kết lượt đi AFF Cup 2020.

    Trận chung kết lượt đi diễn ra với thế trận hoàn toàn 1 chiều nghiêng về đội tuyển Thái Lan. Ngay phút thứ 2, Voi chiến đã có bàn mở tỷ nhờ công của Chanathip. Sang hiệp 2, đoàn quân của HLV Polking tiếp tục ghi liền 3 bàn thắng, giúp họ gần như đã nắm chắc chiếc cup vô địch trong tay.

    Đặc biệt, trong hiệp 2, HLV Polking đã thay thủ môn dự bị Kawin Thamsatchanan vào sân thay cho thủ môn Siwarak Tedsungnoen. Đây là lần đầu tại AFF Cup 2020, một đội tuyển thay thủ môn giữa trận không phải vì lý do chấn thương. Điều này khiến người xem bóng cũng như truyền thông khu vực không khỏi tò mò.

    Nhận được câu hỏi về quyết định thay người này, ông Polking đã bật khóc, nghẹn ngào chia sẻ: "Cảm ơn bạn vì câu hỏi rất hay. Tôi muốn gửi 1 thông điệp ở trận đấu này. Như các bạn đã biết, tôi muốn tri ân Kawin và gia đình vì cha của cậu ấy đã mất ngay trước khi trận đấu diễn ra. Tôi muốn cậu ấy có một khoảnh khắc hạnh phúc và đáng nhớ trong thời khắc như hiện tại".

    Trước AFF Cup 2020, thủ môn kỳ cựu Kawin đánh mất vị trí chính thức trong khung gỗ Thái Lan vì liên tiếp gặp chấn thương. Tuy nhiên, hành động của HLV Polking đã giúp cho cầu thủ này có cơ hội trải nghiệm không khí trận chung kết.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-thai-lan-bat-khoc-chia-se-nguyen-nhan-thay-thu-mon-trong-tran-chung-ket-aff-cup-2020-a524115.html
    Sự kiện: AFF Cup 2020
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan