+Aa-
    Zalo

    HLV Thái Lan lên mạng đáp trả khi bị CĐV Thái Lan kêu gọi từ chức

    • DSPL
    ĐS&PL HLV Polking đăng tải một tấm ảnh chụp lại bảng thành tích của ĐT Thái Lan dưới sự dẫn dắt của ông để đáp trả làn sóng chỉ trích từ người hâm mộ.

    "Giờ thì sao? Các bạn muốn tôi từ chức hay bỏ cuộc chỉ vì đá một hiệp không tốt? Tôi yêu công việc của mình và sẽ cống hiến 100% cho nhiệm vụ. Hẹn gặp các bạn vào Chủ nhật", HLV trưởng ĐT Thái Lan Alexandre Polking viết trên tài khoản Facebook cá nhân.

    Đính kèm bài viết, ông Polking đăng tải một tấm ảnh chụp lại bảng thành tích của đội tuyển Thái Lan dưới sự dẫn dắt của ông. Theo đó, Voi chiến trải qua chuỗi trận bất bại kéo dài từ AFF Cup 2020 (diễn ra cuối năm 2021) cho tới khi thua Uzbekistan ở trận cuối cùng vòng loại Asian Cup hồi tháng 6.

    Ông Polking thích dùng mạng xã hội để tương tác với người hâm mộ và lần này, ông lên mạng phản ứng lại làn sóng chỉ trích, trong đó rất nhiều cổ động viên Thái Lan kêu gọi HLV này từ chức.

    hlv thai lan len mang dap tra khi bi cdv thai lan keu goi tu chuc 01
    HLV trưởng ĐT Thái Lan Alexandre Polking.

    Sau khi FIFA công nhận King's Cup là giải đấu thuộc cấp độ A, người Thái kỳ vọng sẽ nhanh chóng lọt vào top 100 cũng như đuổi kịp Việt Nam trên BXH bóng đá thế giới.

    Tuy nhiên, thầy trò ông Polking đã đem lại sự thất vọng, khi phải rất vất vả mới có được kết quả hòa 1-1 trước ĐT Malaysia sau 90 phút thi đấu chính thức, để rồi sau đó thầy trò Polking gục ngã ở loạt sút luân lưu với tỷ số 3-5.

    Đây cũng là trận thứ 6 liên tiếp trong suốt 8 năm qua kể từ AFF Cup 2014, Thái Lan không thằng Malaysia.

    "Tôi xin lỗi tất cả người hâm mộ", HLV Polking nói sau trận đấu tối 22/9. "Chúng tôi đã chơi trên sân nhà với sự cổ vũ của CĐV suốt 90 phút cho đến loạt luân lưu. Cả đội đã chơi hết mình, cùng nhau nỗ lực. Tôi chịu mọi trách nhiệm cho các quyết định của mình".

    Trước mắt ông Polking và các học trò là trận tranh giải Ba với Trinidad & Tobago, đối thủ đến từ khu vực CONCACAF hiện đứng thứ 101 FIFA, hơn Thái Lan 10 bậc. Chỉ một chiến thẳng lúc này mới có thể giúp Voi chiến xóa dịu sự bức xúc của người hâm mộ.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-thai-lan-len-mang-dap-tra-khi-bi-cdv-thai-lan-keu-goi-tu-chuc-a552136.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan