+Aa-
    Zalo

    HLV Timor Leste không tin Việt Nam và Indonesia mạnh nhất bảng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Fabio Marciel của U23 Timor Leste không cho rằng Việt Nam và Indonesia mạnh nhất bảng, tin rằng đội bóng của ông hoàn toàn có khả năng cạnh tranh tấm vé vào bán kết.

    Bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31 có năm đội, gồm Indonesia, Myanmar, Philippines, Timor Leste và chủ nhà Việt Nam. Trong đó, đương kim vô địch Việt Nam và á quân Indonesia được xem là hai ứng viên sáng giá nhất cho vé vào bán kết. Trong khi, Timor Leste bị đánh giá thấp nhất bảng.

    HLV Fabio Marciel của U23 Timor Leste không đồng tình với đánh giá này. "Tôi không cho rằng Indonesia và Việt Nam mạnh nhất và chắc chắn qua vòng bảng SEA Games 31. Với tôi, bóng đá diễn ra trên sân đấu chứ không phải nhận định. Chúng tôi có thể tạo ra bất ngờ", ông Silva tuyên bố tại buổi họp báo ngày 5/5.

    hlv timor leste khong tin viet nam va indonesia manh nhat bang 01
    HLV Fabio Marciel cho rằng U23 Timor Leste hoàn toàn có khả năng giành vé vào bán kết SEA Games 31. Ảnh: Vnexpress

    U23 Timor Leste dự SEA Games 31 với đội hình gồm nhiều cầu thủ đã vào tới bán kết giải U23 Đông Nam Á diễn ra hồi tháng 2. Tại giải đấu đó, Timor Leste hoà Việt Nam trong 90 phút, trước khi thua ở loạt sút luân lưu.

    "Tôi nghĩ rằng trong bóng đá, điều gì cũng có thể xảy ra. Trong 8 trận đấu gần đây, chúng tôi gặp nhiều đội mạnh hơn nhưng đều chơi tốt và chỉ thua Hàn Quốc. Chúng tôi hoàn toàn có thể hy vọng vào bán kết, tôi tin tưởng vào điều đó", nhà cầm quân người Brazil nói thêm.

    Theo HLV trưởng của U23 Timor Leste, đối thủ lớn nhất của họ là mật độ thi đấu 2 ngày/trận tại SEA Games 31. "Từ góc độ cá nhân, tôi hy vọng các giải đấu nên giãn ra một chút, thay vì dồn lịch dày như vậy. Tôi xin thành thật chia sẻ, bóng đá châu Á muốn phát triển thì cần điều chỉnh lịch thi đấu của các giải, đừng để dày như vậy, không tốt cho cầu thủ", ông Fabio nêu quan điểm.

    Không quá lạc quan như U23 Timor Leste, HLV Norman Fegidero của U23 Philippines khá dè dặt: "Suốt thời gian qua chúng tôi không có nhiều thời gian vì dịch bệnh, đội mới chỉ tập trung trong khoảng 3 tháng trở lại đây đồng thời chỉ có vài trận giao hữu nhỏ".

    Theo HLV Fegidero, dù trong bảng đấu có U23 Việt Nam hay Indonesia rất mạnh nhưng U23 Philippines có thể gây bất ngờ. "Chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu tốt từng trận một. Mục tiêu của chúng tôi là lọt vào tới bán kết của SEA Games 31", ông nói.

    U23 Philippines và U23 Timor Leste sẽ gặp nhau ở trận đấu đầu tiên của môn bóng đá nam ở SEA Games 31, diễn ra vào lúc 16h ngày 6/5 trên sân Việt Trì, Phú Thọ. Sau đó ít giờ sẽ là trận ra quân của U23 Việt Nam gặp U23 Indonesia.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-timor-leste-khong-tin-viet-nam-va-indonesia-manh-nhat-bang-a536508.html
    Sự kiện: SEA Games 31
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan