+Aa-
    Zalo

    HLV Trần Bình Sự muốn công an điều tra "nghi án" nhường điểm của HAGL

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - HLV Trần Bình Sự mong muốn công an vào cuộc điều tra sau những trận thắng bất thường vừa qua của HAGL.

    (ĐSPL) - HLV Trần Bình Sự mong muốn công an vào cuộc điều tra sau những trận đấu bị nghi nhường điểm của HAGL.

    HAGL đã chính thức trụ hạng V.League 2015 sau trận hòa ĐTLA ở vòng 25. Tuy nhiên, dư luận càng có dịp nghi ngờ về kịch bản trụ hạng của đội bóng phố núi khi trận đấu này "mất tích" hoàn toàn trên sóng truyền hình. Trước đó, SLNA và Hà Nội T&T cũng đã thua thảm đầy bất ngờ, giúp đội bóng phố núi có 3 điểm.

    HAGL giành 3 điểm bất ngờ trước Hà Nội T&T và SLNA.

    Sau trận hòa Đồng Tháp chiều qua, HLV Trần Bình Sự đã đề nghị công an vào cuộc: “Với những gì đã xảy ra, quan trọng nhất là vai trò của VPF. Nếu họ cương quyết và mạnh mẽ hơn, giải đấu sẽ khác.

    Tại sao năm 2013, Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) và VPF vẫn kiên quyết trừ điểm CLB Sài Gòn Xuân Thành vì thi đấu thiếu tích cực trong trận thua Kienlongbank Kiên Giang 1-3 dù không có chứng cứ mà giờ lại không dám khi dư luận nói nhiều về những trận đấu bất bình thường? Tôi hi vọng công an vào cuộc sau giải để công bố ai trắng ai đen”.


    HLV Trần Bình Sự không phục cách HAGL trụ hạng.

    Đồng Nai có 21 điểm sau chiến thắng trước Khánh Hòa nhưng vẫn xếp cuối bảng, kém ba đội đứng trên là XSKT Cần Thơ, Đồng Tháp và Hoàng Anh Gia Lai cùng 3 điểm. Tuy nhiên, Đồng Tháp và Hoàng Anh Gia Lai đã chắc chắn trụ hạng do hơn về hiệu số và thành tích đối đầu.

    Muốn trụ hạng, Đồng Nai buộc phải thắng Than Quảng Ninh trên sân khách, đồng thời trông chờ QNK Quảng Nam đá bại XSKT Cần Thơ trên sân nhà cùng với việc HAGL (gặp Khánh Hòa trên sân khách) và Đồng Tháp (gặp Bình Dương trên sân nhà) có điểm ở lượt trận cuối vào ngày 20-9 tới.

    VIỆT KHANG

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]aHO26LqMr1[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-tran-binh-su-muon-cong-an-dieu-tra-nghi-an-nhuong-diem-cua-hagl-a110543.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.