+Aa-
    Zalo

    HLV Troussier giữ Công Phượng, Quang Hải cho ĐT Việt Nam

    (ĐS&PL) - HLV Philippe Troussier đã quyết định giữ Quang Hải, Công Phượng vào danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với đội tuyển Hồng Kông (Trung Quốc) sắp tới.

    Ngày 12/6, HLV Troussier đã quyết định rút gọn danh sách đội tuyển Việt Nam xuống còn 30 cầu thủ cho trận đấu giao hữu đầu tiên nhân dịp những ngày FIFA.

    Theo VFF, ngoại trừ thủ môn Trần Nguyên Mạnh và hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy đã chia tay đội tuyển để tiếp tục điều trị chấn thương, bốn cầu thủ khác không nằm trong sự lựa chọn của HLV Philippe Troussier đợt này.

    Các hậu vệ Schmidt Adriano, Nguyễn Thành Chung, cùng hai tiền vệ tân binh Nguyễn Trọng Long và Lê Phạm Thành Long không trụ lại tuyển quốc gia.

    hlv troussier giu cong phuong quang hai cho dt viet nam dspl 1
    Công Phượng và Văn Toàn ở lại tuyển sau 1-2 ngày hội quân. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Đáng chú ý, trong số này, Thành Chung bị rối loạn tiêu hóa từ trước khi lên tập trung và không đủ 100% thể lực để tập luyện, còn Trọng Long thì gặp chấn thương cơ nên lỡ cơ hội.

    Bốn cầu thủ bị loại này cũng sẽ kết thúc đợt tập trung cùng đội tuyển và trở về CLB mà không ở lại đội trẻ U-23 Việt Nam đá giao hữu với Công an Hà Nội và Hải Phòng.

    Bên cạnh đó, HLV Philippe Troussier cũng lựa chọn bốn cầu thủ xuất sắc trong đội hình tuyển U-23 Việt Nam lên khoác áo tuyển quốc gia gồm hậu vệ Phan Tuấn Tài, tiền vệ Khuất Văn Khang, Hoàng Văn Toản và tiền đạo Nguyễn Văn Tùng. Trừ mỗi Hoàng Văn Toản, ba cầu thủ kể trên đã từng góp mặt ở tuyển U-22 Việt Nam giành huy chương đồng SEA Games 32 hồi tháng 5.

    hlv troussier giu cong phuong quang hai cho dt viet nam dspl 2
    HLV Troussier phải chia tay thêm 4 cầu thủ. Ảnh: An ninh Thủ đô

    Trong khi đó, nhóm 3 cầu thủ thi đấu tại nước ngoài trở về tham gia đội tuyển gồm Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Công Phượng đều góp mặt trong danh sách rút gọn của tuyển Việt Nam.

    Nhà cầm quân người Pháp muốn tận dụng triệt để dịp FIFA Days để 3 cầu thủ này có thêm thời gian bắt nhịp tốt hơn với lối chơi mà ông đang xây dựng.

    Sáng 13/6, toàn ĐT Việt Nam sẽ di chuyển về Hải Phòng để hoàn thiện bước chuẩn bị cuối cùng cho màn ra mắt trên sân Lạch Tray.

    Nhóm cầu thủ còn lại sẽ tiếp tục ở lại Hà Nội (trong đó có Tiến Linh đang tập phục hồi) sẽ tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho đợt tuyển chọn lực lượng tiếp theo thi đấu trận giao hữu gặp tuyển Syria vào ngày 20/6 trên sân Thiên Trường (Nam Định).

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-troussier-giu-cong-phuong-quang-hai-cho-dt-viet-nam-a578658.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan