+Aa-
    Zalo

    HLV Troussier loại 13 cầu thủ U23 Việt Nam sau đợt tấp huấn đầu tiên

    • DSPL
    ĐS&PL Sau tuần tập luyện đầu tiên, tân HLV trưởng đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam Philippe Troussier quyết định loại những cầu thủ không phù hợp hoặc chưa thể hiện được năng lực của mình.

    VTV đưa tin, sau buổi tập sáng 7/3, HLV Philippe Troussier đã đưa ra quyết định về danh sách rút gọn lần một của đội tuyển U23 Việt Nam để bước vào giai đoạn tập huấn tiếp theo.

    hlv troussier loai 13 cau thu u23 viet nam sau dot tap huan dau tien 01
    HLV Philippe Troussier trong buổi tập của U23 Việt Nam. Ảnh: VTC News

    Tổng cộng 13 cầu thủ phải nói lời tạm biệt các đồng đội trong đợt sàng lọc đầu tiên này. Đó là thủ môn Nguyễn Duy Dũng, hậu vệ Lê Văn Thành, Phan Du Học, Nguyễn Hữu Thực, tiền vệ Ngô Đức Hoàng, Huỳnh Công Đến, Đặng Quang Tú, Bùi Ngọc Long, Nguyễn Anh Tú, Nguyễn Văn Tùng, Nguyễn Thanh Khôi, tiền đạo Tẩy Văn Toàn, Ngô Văn Lương.

    Theo VTC News, sau tuần tập luyện đầu tiên, nhà cầm quân người Pháp quyết định loại những cầu thủ không phù hợp hoặc chưa thể hiện được năng lực của mình. Từ danh sách 41 cầu thủ được triệu tập, quân số U23 Việt Nam tập huấn giai đoạn 2 được rút xuống còn 28 cầu thủ trong đó có 4 thủ môn. Dựa vào tình hình thực tế, số lượng cầu thủ có thể được tăng hoặc giảm trong những ngày tiếp theo.

    Bên cạnh đó, HLV Troussier cũng có thể triệu tập thêm các cầu thủ khác để bổ sung lực lượng cho U23 Việt Nam. Nhiều khả năng một số cầu thủ U20 Việt Nam sau khi hoàn thành nhiệm vụ ở VCK U20 châu Á sẽ được đưa lên đội U23. U23 Việt Nam sẽ chốt danh sách 25-27 cầu thủ trước khi lên đường tham dự giải giao hữu Doha Cup 2023 vào cuối tháng 3.

    hlv troussier loai 13 cau thu u23 viet nam sau dot tap huan dau tien 02
    U23 Việt Nam được cho là sẽ có nhiều thay đổi về nhân sự và lối chơi dưới thời HLV Philippe Troussier. Ảnh: VTV

    Theo kế hoạch trong giai đoạn tập huấn thứ 2, HLV Philippe Troussier sẽ truyền tải kỹ hơn về lối chơi, đấu pháp chiến thuật áp dụng cho đội tuyển, đồng thời tiếp tục đánh giá lực lượng cho đợt tập huấn tiếp theo, bắt đầu từ ngày 12/3 và kết thúc vào ngày 17/3.

    Giai đoạn tập huấn thứ 2 của U23 Việt Nam cũng trùng vào thời điểm hội quân đợt đầu tiên trong năm 2023 của ĐTQG. HLV Philippe Troussier dự kiến sẽ tận dụng cơ hội này để đánh giá một cách tổng thế đối với cả hai đội tuyển thông qua thi đấu nội bộ.

    Giai đoạn tập trung thứ 3 của U23 Việt Nam bắt đầu từ 12/3 và kết thúc vào ngày 17/3 với danh sách được rút gọn còn khoảng 24 cầu thủ. Giai đoạn cuối cùng từ 18/3 đến 29/3 với lực lượng các cầu thủ gần như đã được định hình cho SEA Games 32 và có chuyến tập huấn tại UAE.

    hlv troussier loai 13 cau thu u23 viet nam sau dot tap huan dau tien 03
    Danh sách rút gọn đợt 1 U23 Việt Nam. Ảnh: VFF

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-troussier-loai-13-cau-thu-u23-viet-nam-sau-dot-tap-huan-dau-tien-a568000.html
    Sự kiện: U23 Việt Nam
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan