+Aa-
    Zalo

    HLV U19 Malaysia nói gì khi đụng Việt Nam ở bán kết U19 Đông Nam Á?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Việc để thua U19 Lào trong trận đấu cuối cùng khiến U19 Malaysia kết thúc bảng B với vị trí thứ 2, qua đó sẽ gặp đội đầu bảng A là U19 Việt Nam ở vòng bán kết.

    Ở cuộc so tài quyết định thứ hạng bảng B, U19 Lào và U19 Malaysia đã thi đấu ngang tài ngang sức ở hiệp 1. Tuy nhiên, việc các chân sút trẻ 2 đội bỏ lỡ cơ hội đã khiến 45 phút đầu tiên khép lại với tỉ số hòa 0-0.

    Phút 67 của trận đấu, đội trưởng Runnizar kéo ngã tiền đạo U19 Lào ở vị trí nhạy cảm giữa trong và ngoài vòng cấm. Mặc dù vậy, trọng tài vẫn thổi phạt đền cho đội bóng đến từ xứ sở "Triệu voi". Đội bóng áo trắng không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn mở tỉ số trận đấu.

    Dù sau đó U19 Malaysia đẩy cao đội hình nhưng vẫn không cách nào khoan thủng được hàng phòng ngự U19 Lào.

    hlv u19 malaysia noi gi khi gap viet nam o ban ket u19 dong nam a 01
    Sangvilay sút phạt đền thành công giúp U19 Lào đánh bại U19 Malaysia. Ảnh: MMF

    Tại buổi họp báo sau trận, HLV Hassan Sazali của U19 Malaysia chia sẻ: "Trận thua Lào là bài học cho tất cả cầu thủ. Tôi hy vọng toàn đội sẽ vực dậy sau thất bại và trở lại mạnh mẽ ở trận bán kết. Các cầu thủ thi đấu nỗ lực nhưng không thể có được chiến thắng khi bỏ lỡ nhiều cơ hội".

    Như vậy, ở bán kết giải U19 Đông Nam Á, U19 Lào sẽ đối đầu U19 Thái Lan, còn U19 Việt Nam cần vượt qua U19 Malaysia nếu muốn góp mặt ở trận chung kết.

    Nhận định về trận bán kết sắp tới, HLV Sazali cho biết: "Các cầu thủ Việt Nam thể hiện khả năng chơi bóng khá tốt, vì vậy chúng tôi không thể cho họ có nhiều không gian và cơ hội. Chúng tôi chỉ có một ngày nghỉ trước trận bán kết và hy vọng các cầu thủ kịp hồi phục".

    Trận bán kết giữa U19 Việt Nam và U19 Malaysia diễn ra lúc 15h30 ngày 13/7 trên sân vận động Patriot. Đội thắng sẽ giành quyền vào chơi trận chung kết diễn ra sau đó 2 ngày.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-u19-malaysia-noi-gi-khi-dung-viet-nam-o-ban-ket-u19-dong-nam-a-a544216.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan