+Aa-
    Zalo

    HLV U23 Hàn Quốc Shin Tae-yong: "Tôi không biết Miura là ai"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tại trụ sở VFF trưa nay, đại diện U23 Việt nam và U23 Hàn Quốc đã có cuộc trả lời phỏng vấn báo chí. Đáng chú ý, cả hai đội đều không biết gì về nhau.

    (ĐSPL) - Tại trụ sở VFF trưa nay, đại diện U23 Việt NamU23 Hàn Quốc đã có cuộc trả lời phỏng vấn báo chí. Đáng chú ý, cả hai đội đều không biết gì về lực lượng của  nhau.

    Mở đầu cuộc họp báo, Miura chia sẻ về tình hình chấn thương cả ĐT Việt NamU23 Việt Nam. Theo HLV này, chỉ có Thành Lương chấn thương nghiêm trọng và phải chia tay ĐT Việt Nam. . Xuân Thành vẫn bị đau gối và cần kiểm tra kỹ. Đối với đội U23, có 4 cầu thủ chấn thương là Huy Hùng, Tuấn Tài, Thanh Hiền, Hoàng Lâm.
    “Với các trường hợp chấn thương không thể đoán trước được. Trong đợt tập trung này, chúng tôi có 30 cầu thủ. Khi cầu thủ chấn thương luôn có người thay thế. Chẳng hạn như ở ĐT Việt Nam Thành Lương chấn thương tôi đã có phương án”, HLV Miura nói.
    Miura cũng lý giải quyết định gọi các cầu thủ U23 lên ĐTQG: “Hôm qua tôi có mang một số cầu thủ trên hàng công vì ĐT Việt Nam không đủ. Hôm nay chúng tôi tập một số tình huống cố định nên gọi 3 cầu thủ ở hàng phòng thủ. Đến thời điểm này, tôi xin khẳng định mình chưa chốt lại danh sách 7 cầu thủ U23 sang Thái Lan cùng ĐT Việt Nam”.
    Đánh giá về trận đấu với U23 Hàn Quốc, HLV Miura cho biết đây là trận đấu thử nghiệm quan trọng. Tuy nhiên, ông không có nhiều thông tin về đối thủ: “Đây là trận quan trọng nhằm chuẩn bi cho SEA Games 28 tới. Hiện tại tôi chưa có nhiều thông tin về đối thủ này, chỉ biết rằng họ có thể hình rất tốt”.

    HLV Shin Tae-yong của U23 Hàn Quốc.

    Trưởng đoàn U23 Hàn Quốc MOON Chaehyun cho biết: “Chúng tôi hết sức nghiêm túc cho trận đấu ngày mai. Chúng tôi không đến Việt Nam để du lịch. Chúng tôi gọi tất cả những cầu thủ tốt nhất vào danh sách U23 lần này. Ở trận đấu ngày mai, chúng tôi đặt mục tiêu giành chiến thắng.
    Ở khu vực Đông Á của chúng tôi không có những giải đấu có độ tuổi của U23. Vì thế trận đấu ngày mai là cơ hội rất tốt để chúng tôi kiểm tra khả năng cầu thủ. Tất cả hãy chờ xem cầu thủ 2 bên thể hiện như nào trong trận đấu ngày mai.
    Tôi biết cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam có khá nhiều cầu thủ tài năng và sẽ có 7 gương mặt được gọi lên ĐTVN. Tôi cũng biết Công Vinh từng sang CLB Consadole Sapporo của Nhật Bản thi đấu. Rất may là cầu thủ này không còn đủ tuổi thi đấu ở đội tuyển U23 nữa”.
    HLV Shin Tae-yong cho biết ông là HLV trẻ nhất từng vô địch AFC Champions League và Cúp Quốc gia Hàn Quốc trên cả cương vị cầu thủ lẫn HLV. “Hiện tại, ngoài dẫn đắt U23 Hàn Quốc, tôi còn là trợ lý HLV trưởng ĐT Hàn Quốc. Tôi đang hướng đến những mục tiêu lớn hơn trong tương lai”, Shin Tae-yong nói về mình.
    Khi được phóng viên hỏi về những cầu thủ U23 Việt Nam nào mà ông biết, HLV này nói rằng ông không biết một ai. “Tôi chỉ quan tâm đến màn trình diễn của các cầu thủ Hàn Quốc trong trận đấu tới”, nhà cầm quân được mệnh danh là “Mourinho châu Á” nói. Ngay cả khi được hỏi về Miura, Shin Tae-yong lạnh lùng trả lời: “Không, tôi không biết”.
    P.V

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-u23-han-quoc-shin-tae-yong-toi-khong-biet-miura-la-ai-a93605.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan