+Aa-
    Zalo

    HLV U23 Hàn Quốc thừa nhận mắc sai lầm trong trận thua U23 Nhật Bản

    • DSPL
    ĐS&PL HLV U23 Hàn Quốc Hwang Sun-hong đã nhận trách nhiệm sau khi các học trò thua đậm 0-3 trước U23 Nhật Bản trong vòng Tứ kết U23 châu Á.

    U23 Hàn Quốc vốn được đánh giá cao với đội hình đồng đều nhưng khi đối đầu với U23 Nhật Bản tại Vòng chung kết U23 châu Á 2022, các học trò của HLV Hwang Sun-hong lại có phần thể hiện mờ nhạt, không thể bảo vệ ngôi vô địch và thậm chí còn thua đậm 0-3. 

    Sau trận thua này, HLV Hwang Sun-hong đã nhận mọi trách nhiệm về thất bại của học trò. Chia sẻ với tờ báo Chosun, HLV U23 Việt Nam cho biết: "Chúng tôi gặp vấn đề về khả năng ghi bàn. Điều khó nhất trong bóng đá là ghi bàn, và chúng tôi đã không làm được. Chúng tôi gặp khó khăn ở toàn bộ trận đấu. Tôi nghĩ những vấn đề như vậy cần được cải thiện. Đó là lỗi của tôi, người đứng đầu đội bóng. Từ đội hình xuất phát đến cách nhập cuộc, có rất nhiều lỗi của tôi, với tư cách là một người quản lý. Xin lỗi những người hâm mộ đã ủng hộ chúng tôi".

    screen shot 2022 06 13 at 071802
    HLV U23 Hàn Quốc Hwang Sun-hong nhận trách nhiệm sau trận thua 0-3 trước U23 Nhật Bản tại vòng Tứ kết U23 châu Á. Ảnh: Tiền Phong 

    Trả lời câu hỏi về những quyết định có phần bất lợi cho U23 Hàn Quốc, HLV Hwang nhận xét: "Tất cả hoàn toàn do trọng tài quyết định. Các cầu thủ tham gia trận đấu phải tôn trọng trọng tài. Tôi không có gì để phàn nàn. Bởi tôi luôn quan niệm rằng đã ra sân thì các cầu thủ phải thi đấu với sự tôn trọng dành cho trọng tài".

    Đồng thời, ông Hwang Sun-hong thừa nhận ông và học trò để thua vì đã không lường trước được sự trưởng thành nhanh chóng của các cầu thủ U23 Nhật Bản, thực chất là lứa U21, tại giải đấu này.

    Ông Hwang bình luận: "Họ thi đấu rất có tổ chức. Hồi tháng 3, họ có dự Dubai Cup và tôi biết từ đó đến nay, họ đang hoàn thiện các kỹ năng. Nhưng bây giờ thì họ đã vươn đến một trình độ mới. Tôi khá ấn tượng khi nhìn thấy tương lai của họ bởi họ có một kế hoạch dài hạn".

    HLV U23 Hàn Quốc cũng gửi lời xin lỗi tới các cổ động viên sau thất bại trên và nhận có nhiều trách nhiệm trong việc này.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-u23-han-quoc-thua-nhan-mac-sai-lam-trong-tran-thua-u23-nhat-ban-a540818.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan