+Aa-
    Zalo

    HLV U23 Thái Lan: Quá khó để xuyên thủng hàng phòng ngự U23 Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Tại buổi họp báo sau trận, HLV Polking của U23 Thái Lan cho biết rất khó để có thể xuyên thủng hàng phòng ngự chắc chắn của U23 Việt Nam.

    Tối 22/5 trên sân Mỹ Đình đã diễn ra trận chung kết bóng đá nam SEA Games 31. U23 Thái Lan sau thất bại bất ngờ trước Malaysia ở ngày mở màn, đã chơi cực hay trên chặng đường còn lại. Giới chuyên môn thậm chí từng tin rằng U23 Thái Lan mới là đội mạnh hơn Việt Nam ở chung kết.

    Tuy nhiên, bàn thắng quyết định của Nhâm Mạnh Dũng đã chấm dứt tất cả. U23 Việt Nam giành HCV một cách hoàn hảo khi không để thủng lưới bất kỳ lần nào.

    hlv u23 thai lan qua kho de xuyen thung hang phong ngu u23 viet nam 01
    Siêu phẩm đánh đầu ấn định trận chung kết SEA Games 31 của Nhâm Mạnh Dũng.

    Sau trận đấu, HLV Polking bước vào phòng họp báo với gương mặt đượm buồn, chia sẻ với báo chí, thuyền trưởng của U.23 Thái Lan cho biết: "Tất nhiên tâm trạng của tôi là không tốt. Tôi không muốn thua. Tuy nhiên tôi và cả đội vẫn phải hướng đến tương lai".

    HLV Polking thừa nhận rất khó để xuyên thủng hàng phòng ngự U23 Việt Nam: "Trong trận bán kết với U23 Indonesia chúng tôi không chơi pressing tầm cao. Tuy nhiên, khi đối đầu với U23 Việt Nam chúng tôi đã chơi pressing tầm cao. Tuy nhiên, sự thật là rất khó để phá vỡ được hàng phòng ngự rất chắc chắn của U23 Việt nam".

    Sau trận thua này, tỷ số đối đầu giữa HLV Polking và HLV Park Hang-seo là 1-1, chia sẻ về người đồng nghiệp Hàn Quốc, HLV Polking bày tỏ sự kính trọng: "HLV Park Hang-seo là một HLV giỏi nhưng là hình mẫu khác tôi. Tôi và ông ấy chỉ giống nhau là ghét thất bại và yêu chiến thắng. Tôi rất tôn trọng ông ấy và tôn trọng bóng đá Việt Nam".

    hlv u23 thai lan qua kho de xuyen thung hang phong ngu u23 viet nam 02
    U23 Thái Lan bất lực trước hàng thủ của U23 Việt Nam.

    Trong khi đó, nữ trưởng đoàn U23 Thái Lan Madam Pang đã bật khóc khi chứng kiến thất bại của Voi chiến.

    "Tôi xin lỗi người hâm mộ khi Thái Lan không thể đánh bại Việt Nam ở trận chung kết. Dù thế nào đi nữa thì thua là thua, không có lời nào bào chữa. Tôi đánh giá rất cao và cảm ơn các cầu thủ cùng HLV Polking", nữ tỷ phú chia sẻ.

    Madam Pang nhấn mạnh, bà rất muốn U23 Thái Lan giành HCV SEA Games 31 nhưng không thể thành hiện thực. Nữ tỷ phú cho rằng Thái Lan chỉ có ít thời gian chuẩn bị cho SEA Games nên đi đến trận chung kết là sự tự hào.

    Sau SEA Games 31, U23 Việt Nam và U23 Thái Lan sẽ tiếp tục có dịp chạm trán nhau ở đấu trường U23 châu Á 2022.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-u23-thai-lan-qua-kho-de-xuyen-thung-hang-phong-ngu-u23-viet-nam-a538520.html
    Sự kiện: SEA Games 31
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan