+Aa-
    Zalo

    HLV Vũ Hồng Việt: Không có giải VĐQG nào như V-League

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chia sẻ ở buổi họp báo sau trận hòa Viettel, HLV Nam Định cho biết việc V-League phải nghỉ hơn 1 tháng để nhường chỗ cho U20 Việt Nam là điều không nên. Điều này có thể làm ảnh hưởng đến lối chơi của cầu thủ và các CLB.

    Tối 19/2, Nam Định có chuyến làm khách trên sân của Viettel. Ở trận đấu này, cả 2 đội chia điểm với nhau khi trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Sau vòng 4, các CLB sẽ tạm nghỉ hơn 1 tháng để nhường chỗ cho U20 Việt Nam thi đấu.

    Chia sẻ về vấn đề này, HLV Vũ Hồng Việt cho biết: "Tôi nghĩ các CLB nên có tiếng nói hơn trong việc này. Chẳng có giải VĐQG nào đá mấy vòng rồi lại nghỉ hơn 1 tháng. Sau đó, chúng tôi đá 3 vòng thì lại nghỉ tiếp 1 tháng. Điều này thực sự bất cập trong bóng đá. Tôi nghĩ nếu nghỉ để dành cho ĐTQG trong một thời gian dài như vậy đã là quá nhiều rồi. Trong khi đó, quãng nghỉ đợt này lại dành cho một đội tuyển trẻ (U20). Đó là điều không nên".

    7447
    HLV Vũ Hồng Việt bày tỏ quan điểm khi V-League phải nghỉ thi đấu hơn 1 tháng.

    Ở trận đấu này, rất đông CĐV Nam Định đã tới sân Hàng Đẫy để cổ vũ cho các cầu thủ. Trên khán đài, khán giả Nam Định áp đảo so với CĐV Viettel. HLV Vũ Hồng Việt cho biết điều này đã tiếp sức cho các cầu thủ thi đấu tốt hơn: "Với một cầu thủ, được thi đấu dưới sự cổ vũ của lượng lớn CĐV như vậy sẽ mang tới sự hưng phấn cao. Với những cầu thủ không có trạng thái tâm lý tốt thì dễ bị nao núng khi CĐV đội khách quá sôi động như vậy. Đây là một trận đấu hay. Hiệp 1, Viettel đã thi đấu rất tốt. Tuy nhiên, chúng tôi cũng chơi khởi sắc trong hiệp 2. Tôi cảm thấy tiếc nuối khi các cầu thủ không thể tận dụng tốt các cơ hội".

    Bên kia chiến tuyến, HLV Thạch Bảo Khanh lại không hài lòng khi chỉ giành được 1 điểm. "Việc thi đấu trên sân nhà nhưng chỉ giành 1 điểm khiến tôi không thể hài lòng. Tuy nhiên, tôi hài lòng về cách triển khai trận đấu của các cầu thủ. Việc thiếu vắng Geovane ảnh hưởng nhiều đến sức tấn công của đội.

    Chúng tôi cần cải thiện khả năng ghi bàn. Còn về lối chơi, đội tạo ra được nhiều miếng đánh, phương án. Dù sao đội cũng gồm nhiều cầu thủ trẻ và cần thêm thời gian để rèn giũa", HLV Viettel nói thêm.

    Văn Phong

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-vu-hong-viet-khong-co-giai-vdqg-nao-nhu-v-league-a566430.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan