+Aa-
Zalo

Hộ kinh doanh Hưng Phát được vinh danh Top 10 Sản phẩm tốt nhất cho gia đình Việt năm 2022.

(ĐS&PL) - Sáng ngày 17/7, Viện Nghiên Cứu Văn hóa và Phát triển, Tạp chí Thương Gia và Thị trường, Viện phát triển chăm sóc sức khỏe cộng đồng và một số cơ quan tổ chức chương trình “ Vì một Việt Nam Thịnh vượng và phát triển”. Tại sự kiện, hộ kinh doanh Hưng Phát được vinh danh TOP 10  sản phẩm tốt nhất cho gia đình Việt năm 2022.

https://youtu.be/KTusavnCML0

Báo cáo tại buổi lễ, BTC khẳng định, trong thời gian vừa qua, những biến động về chính trị, kinh tế tại một số quốc gia đã tạo ra không ít thách thức cho cộng đồng doanh nghiệp. Thế nhưng đối với nền kinh tế có độ mở và hội nhập toàn cầu thông qua chính sách ngoại giao như Việt Nam đã cho thấy những kết quả khả quan từ việc chủ động, linh hoạt, vượt lên khó khăn để xây dựng và phát triển trên nền tảng chất lượng. Từng bước chinh phục được người tiêu dùng tại thị trường nội địa cũng như xuất khẩu...

Chính vì thế, chương trình truyền thông và khảo sát Top 10-50-100 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ hoàn hảo; Sản phẩm tốt nhất cho gia đình Việt  năm 2022 và Nhà lãnh đạo, doanh nhân tâm tài chính là một cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam không ngừng tỏa sáng, khẳng định chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng như lan tỏa uy tín thương hiệu của mình tới mọi miền Tổ Quốc và góp phần thiết thực đẩy mạnh truyền thông cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" trong tình hình mới theo Chỉ thị số 03 ngày 19/5/2021 của Thường trực Ban Bí thư Trung ương Đảng.

tam44

Chương trình được tổ chức là một cơ hội kết nối những doanh nhân, nhà lãnh đạo, doanh nghiệp, thương hiêu tiêu biểu trên cả nước, đoàn kết sức mạnh cộng đồng doanh nghiệp, nâng cao sức cạnh tranh của thương hiệu Việt Nam trên thị trường khu vực ASEAN nói riêng và quốc tế nói chung. Tăng cường sự nhận biết của các nhà phân phối và người tiêu dùng trong nước và nước ngoài với các sản phẩm, dịch vụ.

Khuyến khích các doanh nghiệp nâng cao năng lực sản xuất, cạnh tranh để đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng trong nước và xuất khẩu, mang lại lòng tin cho người tiêu dùng, góp phần quan trọng vào phát triển kinh tế- xã hội của đất nước.

Sự kiện trao giải “Vì một Việt Nam Thịnh Vượng và Phát triển” đã thu hút sự chú ý của giới doanh nhân, doanh nghiệp và hàng trăm kênh thông tấn, báo chí tham gia tại Trung tâm Hội nghị Văn phòng Chính Phủ 37 Hùng Vương, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội.Giải thưởng do Viện Nghiên Cứu Văn hóa và Phát triển, Tạp chí Thương Gia và Thị trường, Viện phát triển chăm sóc sức khỏe cộng đồng và một số cơ quan hữu quan đánh giá, xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn đánh giá quốc tế với sản phẩm và Thương hiệu. Với những nỗ lực phát triển thương hiệu, mang đến nhiều giá trị cộng đồng, cũng như luôn đổi mới sáng tạo, điều chỉnh đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của hội nhập, uy tín, chất lượng và phát triển bền vũng tại thị trường Việt Nam.

Đáng chú ý, trong số hơn 100 doanh nghiệp, doanh nhân được tôn vinh tại sự kiện, Hộ kinh doanh Hưng Phát (Số nhà 85, Đường Đồng Bưởi, Thôn Mới, xã Dương Liễu, huyện Hoài Đức, Hà Nội,) đã đạt Top 10 Sảm phẩm tốt nhất cho gia đình Việt. 

hungphat
Hộ kinh doanh Hưng Phát được tôn vinh Top 10 Sản phẩm tốt nhất cho gia đình Việt năm 2022.

 

hungphat1

Với phương châm lấy sản phẩm làm trọng, lấy chữ tín làm cốt lõi, lấy giá thành làm thế mạnh.

Hưng Phát tự tin đưa ra thị trường những sản phẩm Chất Lượng– Giá Thành Hợp Lý. Nổi bật với các dòng sản phẩm như Thanh ngũ cốc gạo nứt Chà Bông, Thanh ngũ cốc gạo nứt Rng Biển, Bánh ngũ cốc, bánh nếp cẩm, kẹo gạo nứt. Từng bước đi vào lòng người sử dụng và tạo nên dấu ấn riêng cho từng dòng sản phẩm. Hưng Phát Không ngừng cải tiến, lắng nghe và học hỏi phát triển hơn, chuyên nghiệp hơn và mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm hơn nữa.,. Sản phẩm của Hưng Phát hiện được phân phối rộng khắp cả nước và luôn nhận được sự đón nhận phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

hungphat2

Với tất cả những nỗ lực, sáng tạo, những úng biến linh hoạt để duy trì mọt doanh nghiệp vững mạnh trong khó khăn và không ngừng chung tay đẩy lùi dịch bệnh, danh hiệu TOP 10 sản phẩm tốt nhất cho gia đình Việt năm 2022 trao tặng hộ kinh doanh Hưng Phát có ý nghĩa hơn một giải thưởng.

hungphat3
Chú thích ảnh

Sự ghi nhận, tôn vinh xứng đáng này sẽ là động lực lớn cho những hộ kinh doanh như Hưng Phát tiếp tục nỗ lực không ngừng để vượt khó, góp sức cho nền kinh tế đất nước nói chung phục hồi nhanh và mạnh mẽ sau đại dịch.

 

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-kinh-doanh-hung-phat-duoc-vinh-danh-top-10-san-pham-tot-nhat-cho-gia-dinh-viet-nam-2022-a549679.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.