+Aa-
    Zalo

    “Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương” tung trailer, Dương Mịch bị một mỹ nhân lấn át

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi trailer “Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương” lên sóng, mỹ nhân này được đánh giá cao hơn Dương Mịch cả về tạo hình cùng diễn xuất.

    Mới đây, trailer bộ phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng đã được iQIYI tiết lộ trong đại hội chiêu thương. Đây là dự án trọng điểm được đánh giá cấp S+ của đài trong năm nay, quy tụ dàn sao nổi tiếng giới Hoa ngữ như Dương Mịch, Cung Tuấn, Quách Hiểu Đình, Trần Đô Linh… Ngoài ra bộ phim còn có sự góp mặt của Lưu Thi Thi và Vương Hạc Đệ với tư cách khách mời.

    ho yeu tieu hong thien
    Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương là dự án cấp S+ của iQIYI. Ảnh: Weibo

    Ngay sau khi phát hành, đoạn trailer đã nhận được nhiều ý kiến tích cực từ phía khán giả. Bên cạnh nội dung và hiệu ứng kỹ xảo mãn nhãn, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương còn gây sốt bởi tạo hình cùng nhan sắc đỉnh cao của dàn diễn viên. 

    Từ lâu, Dương Mịch đã được coi là một trong những mỹ nhân đẹp nhất làng phim Hoa ngữ. Với tạo hình hồ ly ở bộ phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương cùng trang phục đỏ quyến rũ, nữ diễn viên tiếp tục khiến khán giả phải xuýt xoa vì nhan sắc “như bị thời gian bỏ quên”.

    duong mich
    Dương Mịch vào vai Đồ Sơn Hồng Hồng - nữ vương yêu giới. Ảnh: Weibo
    ho yeu tieu hong nuong7
    ho yeu tieu hong nuong2
    ho yeu tieu hong nuong
    ho yeu tieu hong nuong8
    ho yeu tieu hong nuong3
    ho yeu tieu hong nuong6

    Dĩ nhiên, chẳng có gì cần bàn cãi về vẻ ngoài lung linh của Dương Mịch. Thế nhưng trong trailer lần này, nhân vật được khán giả chú ý nhất lại là tộc trưởng Nguyệt Đề Hà do Trần Đô Linh đảm nhiệm. Trong tạo hình trang phục xanh, chị gái Bạch Lộc trông như một tiểu tinh linh. Cô đã gây được ấn tượng bởi vẻ đẹp trong trẻo dễ thương. Đôi mắt to và trong sáng của cô được đánh giá là khá phù hợp với Nguyệt Đề Hà nguyên tác.

    tran do linh
    Trần Đô Linh vai Nguyệt Đề Hà. Ảnh: Weibo

    Sau khi xem trailer, nhiều khán giả bày tỏ lo ngại cho Dương Mịch khi Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương lên sóng. Trần Đô Linh không chỉ có nhan sắc xinh đẹp mà diễn xuất cũng được đánh giá khá cao. Ngoài ra, cảnh hôn của Nguyệt Đề Hà và Hồ Vĩ Sinh (Trương Lăng Hách thủ vai) cũng gây chú ý. Người hâm mộ cho rằng cặp đôi phụ này có phản ứng hóa học tốt hơn nam nữ chủ của bộ phim là Dương Mịch và Cung Tuấn. 

    ho yeu tieu hong nuong9
    Trần Đô Linh và Trương Lăng Hách được đánh giá có chemistry tốt. Ảnh: Weibo
    ho yeu tieu hong nuong10
    Cảnh hôn của cặp đôi gây chú ý. Ảnh: Weibo

    Trần Đô Linh được đánh giá là có ngoại hình xinh đẹp, phù hợp với mọi tạo hình từ hiện đại đến cổ trang. Cô bắt đầu tham gia diễn xuất từ năm 2015 và gây được chú ý với vai diễn trong phim điện ảnh Tai Trái. Sau đó, tên tuổi cô dần mờ nhạt, cho đến khi góp mặt trong Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ, Trần Đô Linh mới có cơ hội bật lên, được truyền thông săn đón. 

    Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương được chuyển thể từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng cùng tên khai thác đề tài tiên hiệp. Bộ phim kể về cuộc hành trình giữa tiểu hồ ly - nữ vương của yêu giới Đồ Sơn Hồng Hồng (Dương Mịch) lạnh lùng nhưng trượng nghĩa và tiểu đạo sĩ Đông Phương Nguyệt Sơ (Cung Tuấn). Họ cùng nhau trải qua muôn vàn sóng gió, vượt qua núi đao biển lửa, se duyên cho người khác nhưng lại không ngờ, chính họ cũng được ông tơ bà nguyệt định sẵn mối duyên tơ hồng.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-yeu-tieu-hong-nuong-tung-trailer-duong-mich-bi-mot-my-nhan-lan-at-a592047.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan