+Aa-
    Zalo

    Hoa Beauty Lashes –Thương hiệu làm đẹp chuẩn quốc tế tại Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với dịch vụ đa dạng và phong phú, Hoa Beauty Lashes đã khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp. Thương hiệu luôn thực hiện với sứ mệnh phục vụ hàng ngàn người bằng cả trái tim, cam kết xây dựng uy tín bởi tình yêu và trách nhiệm đối với nghề, tạo ra giá trị cho cộng đồng làm đẹp.

    56

    Hiện nay, Hoa Beauty Lashes cung cấp các dịch vụ nổi tiếng như nối mi, gội đầu thư giãn, làm nails và Pedicure (nails chân), phân phối các sản phẩm ngành mi, đào tạo học viên và tổ chức các cuộc thi nối mi quốc tế diễn ra mỗi năm tại Việt Nam, Nauy và Mỹ, ...

    57

    Điều gì khiến Hoa Beauty Lashes thu hút khách hàng?

    Thứ nhất, với slogan “chăm sóc từ tâm – trả tiền từ cảm nhận” Hoa Beauty Lashes thu hút độc đáo bởi cách thức thanh toán đang áp dụng. Thay vì áp đặt một mức giá cố định, thương hiệu tạo cơ hội cho khách hàng trả tiền dựa trên cảm nhận của mình sau khi trải nghiệm dịch vụ. Cách thức thanh toán độc đáo này, lần đầu tiên được áp dụng tại Việt Nam. Bạn hài lòng với dịch vụ bao nhiêu, sẽ trả tiền bấy nhiêu. Thậm chí, nếu không hài lòng, bạn có thể trả thấp hơn mức giá tham khảo. Điều này thể hiện sự tự tin của Hoa Beauty Lashes về chất lượng dịch vụ mang đến, đồng thời khẳng định tôn chỉ tạo mối quan hệ đáng tin cậy với khách hàng.

    58

    Thứ hai, luôn cam kết đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở vật chất, sở hữu các máy móc tiên tiến đạt tiêu chuẩn cao. Hệ thống công nghệ được trang bị đầy đủ từ cơ bản đến nâng cao. Nhập khẩu từ các thương hiệu quốc tế như Mỹ, Hàn Quốc … Tất cả các dụng cụ đều được khử khuẩn, đảm bảo vệ sinh tuyệt đối trước khi sử dụng.

    Thứ ba, về văn hóa Hoa Beauty Lashes luôn lấy khách hàng làm trung tâm. Khi đến đây, khách hàng sẽ có được một hành trình trải nghiệm ngoài mong đợi. Từ khâu đón tiếp, tư vấn, phục vụ cho đến chăm sóc, luôn đảm bảo sự chu đáo và tận tâm đối với khách hàng. Thương hiệu luôn hoàn thành sứ mệnh giúp ích cho đời và cho các chị em phụ nữ có cơ hội làm đẹp.

    59

    Cuối cùng, đích đến trong quá trình cống hiến của Hoa Beauty Lashes không chỉ dừng lại ở những con số mà còn là những giá trị doanh nghiệp mang đến cho ngành làm đẹp nói riêng và tên tuổi Việt Nam nói chung. Với phương châm “Sống để cho đi và sống để yêu thương”, đặt mục tiêu xây dựng doanh nghiệp có trách nhiệm với xã hội, hướng đến giá trị cộng đồng, an sinh xã hội, chia sẻ tình yêu thương tới những hoàn cảnh khó khăn. Giá trị cốt lõi mà doanh nghiệp muốn hướng đến không phải là lợi nhuận mà chính là sự cống hiến, mang lại giá trị tốt đẹp cho mọi người bằng lòng yêu thương chân thành.

    60

    Salon hỗ trợ nhu yếu phẩm trong mùa dịch cho 33.000 hộ dân tại Sài Gòn

    Hoa Beauty Lashes đã khẳng định vững chắc vị thế hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ tại Việt Nam. Cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tuyệt vời, trở thành lựa chọn ưu tiên cho những ai đang tìm kiếm trải nghiệm trong một không gian sang trọng, giá cả hợp lý và theo sự hài lòng của khách hàng.

    Với bước phát triển mạnh mẽ, thương hiệu được dự báo sẽ phát triển xa hơn nữa trên hành trình nâng tầm vẻ đẹp, mang lại sự hài lòng trọn vẹn cho các khách hàng của mình.

    61

    Thông tin liên hệ

    Địa chỉ: 232/1A Cao Thắng, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

    Website: http://booking.hoabeautylashes.com/

    Hotline: 076 401 7408

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-beauty-lashes-thuong-hieu-lam-dep-chuan-quoc-te-tai-viet-nam-a591692.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Công nghệ điều trị nám độc quyền: Sự đột phá của doanh nhân Phạm Thỏa trong lĩnh vực làm đẹp

    Công nghệ điều trị nám độc quyền: Sự đột phá của doanh nhân Phạm Thỏa trong lĩnh vực làm đẹp

    Trong thế giới kinh doanh ngày nay, không thiếu những câu chuyện thành công đầy ngưỡng mộ. Tuy nhiên, khi nhìn vào hành trình của nữ doanh nhân Phạm Thỏa, chúng ta thấy một câu chuyện đầy sức mạnh, nghị lực và lòng kiên trì - một câu chuyện truyền cảm hứng cho tất cả phụ nữ đang đặt ra câu hỏi: "Tôi có thể làm được chứ?"