+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Bảo Ngọc nhận nuôi bé gái mồ côi trong vụ cháy chung cư mini

    (ĐS&PL) - Bé gái mồ côi cha mẹ và mất cả người em trai đã được Hoa hậu Bảo Ngọc nhận nuôi cho đến năm em 18 tuổi.

    Sáng 18/9, Hoa hậu Bảo Ngọc cho biết cô vừa đến thăm bé L.T.N. (13 tuổi) - thành viên duy nhất còn sống trong gia đình 4 người sau vụ cháy chung cư mini ở phố Khương Hạ, quận Thanh Xuân. Hoa hậu Liên lục địa cho biết lúc gặp cô, bé có vẻ nén cảm xúc, không muốn giao tiếp với mọi người nhưng được hỏi thăm thì vẫn cố cười.

    Khi nhắc đến ba mẹ và em trai, N. nghẹn lại và nói: "Em của em mới học lớp 3 thôi". Theo Bảo Ngọc, N. hiện được một người cô hỗ trợ chăm sóc. Người này cho biết lúc sự việc mới xảy ra, em không muốn gặp ai, chỉ trùm chăn nằm trong phòng. Đến giờ, N. mới chịu giao tiếp.

    hoa hau bao ngoc nhan nuoibe gai mo coi trong vu chay chung cu mini2
    hoa hau bao ngoc nhan nuoi be gai mo coi trong vu chay chung cu mini6
    Bảo Ngọc đến thăm và động viên bé N. hôm 17/9.

    Khi nhắc đến hoàn cảnh của N., Bảo Ngọc chia sẻ: "Tôi thấy rất đau xót khi mình và N. đều là chị cả nhưng bé lại mất em trai mới học lớp 3. Tôi thấy em là cô bé ham học, nhận nhiều bằng khen của trường và là cán bộ Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh ưu tú. Bé thích học tiếng Anh, gia đình cũng từng muốn cho bé sau này lớn lên đi du học. Tôi đồng cảm với điều này nên muốn giúp đỡ bé. Tôi sẽ lo toàn bộ chi phí học tập đến năm em 18 tuổi. Với kinh nghiệm từng giành nhiều học bổng, tôi sẽ giúp đỡ và hướng dẫn em đạt được ước mơ du học", theo Ngôi sao.

    Bên cạnh đó, Bảo Ngọc còn nhắn nhủ đến người em gái cô nhận nuôi: “Chị không làm được nhiều, cũng không thể chữa khỏi vết thương lòng này trong em. Nhưng chị sẽ cố gắng là người bạn đồng hành để em có một điểm tựa trong hành trình trưởng thành sắp tới. Chị sẽ lo cho em ăn học đến khi em tròn 18 tuổi. Em là cô gái mạnh mẽ với nhiều hoài bão, nên nếu sau đấy em vẫn cần chị, thì chị vẫn ở bên.

    Em nói rằng em muốn học tiếng Anh, ba mẹ cũng từng mong ước em có thể đi du học... Trước những nguyện vọng của em và gia đình, chị sẽ hướng dẫn em hết mình, và chị cũng mong hai chị em mình cùng nỗ lực để biến ước mơ của em - cũng là ước mơ của chị trở thành sự thật, em nhé”.

    hoa hau bao ngoc nhan nuoi be gai mo coi trong vu chay chung cu mini4
    hoa hau bao ngoc nhan nuoi be gai mo coi trong vu chay chung cu mini2
    Hoa hậu Bảo Ngọc.

    Lê Nguyễn Bảo Ngọc sinh năm 2001, quê Cần Thơ. Cô là sinh viên Đại học Quốc tế, Đại học quốc gia TP.HCM, đạt chứng chỉ IELTS 8.0. Cô từng vào top 22 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Tại Hoa hậu thế giới Việt Nam 2022, cô giành giải Á hậu 1 chung cuộc.

    Vượt qua 70 cô gái từ các quốc gia và vùng lãnh thổ, Bảo Ngọc đoạt vương miện Miss Intercontinental trong chung kết hồi tháng 10/2022 tại Sharm El Sheikh, Ai Cập. Đây là thành tích cao nhất của thí sinh Việt Nam tại cuộc thi này kể từ lần tham dự đầu tiên năm 2003. 

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-bao-ngoc-nhan-nuoi-be-gai-mo-coi-trong-vu-chay-chung-cu-mini-a591622.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Những hoa hậu nào từng dính bê bối tham gia đường dây mua bán dâm?

    Những hoa hậu nào từng dính bê bối tham gia đường dây mua bán dâm?

    Vừa qua, sau khi mở rộng điều tra, cơ quan chức năng đã phát hiện nhiều đường dây mua bán dâm có sự tham gia của các người mẫu, tiếp viên hàng không... và đặc biệt là hàng loạt cô gái trẻ đạt giải cao trong các cuộc thi sắc đẹp cũng vướng vào những bê bối bán dâm.