+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Liên lục địa Bảo Ngọc và hành trình nhan sắc đầy ấn tượng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vượt qua 70 đối thủ đến từ nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ, đại diện Việt Nam Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Liên lục địa 2022.

    Rạng sáng 15/10, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2022 (Miss Intercontinental) đã được tổ chức tại Ai Cập. Cuộc thi có sự góp mặt của 71 thí sinh đến từ nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ. Trong đó, với phần thể hiện xuất sắc, đại diện Việt Nam Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã được xướng tên ở ngôi vị cao nhất - Hoa hậu Liên lục địa 2022. Đại 

    hoa hau bao ngoc1
    Đại diện Việt Nam Lê Nguyễn Bảo Ngọc nhận vương miện Hoa hậu Liên lục địa 2022. Ảnh: Missosology

    Trong suốt hành trình dự thi tại Hoa hậu Liên lục địa 2022, Bảo Ngọc đã luôn được đánh giá cao bởi chiểu cao nổi bật 1m85 và thần thái rạng rỡ. 

    Được biết, Bảo Ngọc lên đường "chinh chiến" cuộc thi nhan sắc thế giới chỉ 10 ngày sau khi đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 (Miss World Vietnam). Ngay khi đăng quang Á hậu 1 , Bảo Ngọc đã nhận được nhiều cảm tình từ người hâm mộ. Cô sở hữu ngoại hình tươi tắn và có lợi thế về tiếng Anh. Người đẹp gốc Cần Thơ còn có bằng IELTS 8.0. Do đó, nhiều người hâm mộ cho rằng Bảo Ngọc xứng đáng được đi thi ở những đấu trường nhan sắc lớn hơn.

    hoa hau bao ngoc2
    Ngay từ đầu cuộc thi, Bảo Ngọc đã gây ấn tượng với nhan sắc tươi tắn và chiều cao nổi bật 1m85. 

    Tuy vậy, khi có quyết định trở thành đại diện Việt Nam tới Hoa hậu Liên lục địa 2022, Bảo Ngọc cho biết cô vui mừng vì cơ hội thi quốc tế của mình đến sớm hơn dự kiến. Dù chỉ có khoảng 1 tháng nhưng cô đã có phần thể hiện xuất sắc và đầy nổi bật ở các vòng thi.

    Sau khi được cử đi thi, Bảo Ngọc đã dành thời gian tập luyện chăm chỉ. Đến với Hoa hậu Liên lục địa 2022, người đẹp mang theo 125 kg hành lý, bay mất 48 tiếng để đến Ai Cập. Ngay trong lễ nhận sash khi đến Ai Cập, đại diện Việt Nam được người hâm mộ ngợi khen cả về nhan sắc và trí tuệ.  Cô là mộ trong số ít các người đẹp nhận được lượng tương tác khủng từ người hâm mộ.

    hoa hau bao ngoc 5
    Bảo Ngọc đã chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi lên đường tới Ai Cập tham dự cuộc thi. 

    Trong các hoạt động tại Hoa hậu Liên lục địa 2022, Bảo Ngọc đã lựa chọn trang phục lẫn phong cách trang điểm vô cùng khéo léo và tinh tế, vừa khoe được nhan sắc cực phẩm nhưng cũng ghi dấu ấn đặc biệt. Người đẹp sinh năm 2001 còn mang đến cuộc thi một lượng lớn khăn rằn đậm chất miền Tây Nam Bộ để gửi đến bạn bè quốc tế.

    hoa hau bao ngoc 4
    hoa hau bao ngoc4
    Đại diện Việt Nam mang theo khăn rằm đậm chất miền Tây Nam Bộ tới cuộc thi. 

    Đặc biệt, Bảo Ngọc cũng được các chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao. Sau phần thi Trang phục dân tộc, cô đã đứng đầu danh sách bình chọn của các chuyên trang và được đánh giá là một đối thủ nặng ký trong cuộc thi.

    Không những thế, đại diện Việt Nam còn nhận được số điểm cao nhất - 9,2 điểm - trong phần phỏng vấn. 

    hoa hau bao ngoc 2
    Trang phục dân tộc đầy ấn tượng giúp Bảo Ngọc đứng đầu các bảng xếp hạng của nhiều chuyên trang sắc đẹp. 

    Trong đêm chung kết, Bảo Ngọc đã lần lượt được gọi tên ở Top 20, Top 6 và sau đó đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Ở phần thi ứng xử, mỹ nhân cao 1m85 nhận được câu hỏi: "Thất bại nào trong cuộc sống cho bạn nhiều bài học nhất?". 

    Trả lời câu hỏi trên, đại diện Việt Nam cho biết: "Việc bạn không cố gắng hết sức sẽ dẫn đến thất bại. Chính vì vậy tôi đã học được bài học bất kể làm việc gì, cũng phải cố gắng 100%, dùng tất cả gì mình có để cống hiến. Và thử thách mà tôi muốn chinh phục nhất đó là danh hiệu Hoa hậu Liên lục địa. Tôi đã sẵn sàng, Việt Nam đã sẵn sàng cho danh hiệu Miss Intercontinental".

    Câu trả lời xuất sắc trên đã giúp người đẹp sinh năm 2001 trở thành tân Hoa hậu Liên lục địa 2022. Cô là đại diện Việt Nam đầu tiên đăng quang tại cuộc thi này. 

    hoa hau bao ngoc 3
    Đại diện Việt Nam nổi bật trong mọi hoạt động của Hoa hậu Liên lục địa 2022. 

    Trước khi đăng quang Hoa hậu Liên lục địa Việt Nam 2022, Bảo Ngọc đã có kinh nghiệm tại một số cuộc thi sắc đẹp trong nước như Hoa hậu Việt Nam 2020, vào Top 22, và Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, giành vị trí Á hậu 1. 

    hoa hau bao ngoc 1
    Trước khi lên đường chinh chiến quốc tế, Bảo Ngọc đã đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam. 

    Tại Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, Bảo Ngọc đã nhận câu hỏi của giám khảo Lệ Quyên, có nội dung: "Hiện nay, có nhiều trường hợp tấn công trên mạng xã hội. Chúng ta có thể làm gì để ngăn chặn điều này?". 

    Khi ấy, người đẹp sinh năm 2001 cũng gây ấn tượng với phần trả lời đầy tự tin: "Tôi từng nghe câu chuyện về một ca sĩ Hàn Quốc tự tử ở tuổi 20 sau thời gian dài bị bắt nạt trên mạng xã hội. Những kẻ buông lời ác ý chỉ thực sự hối hận khi cô ấy ra đi. Nhưng lời đã nói ra thì không thể nào rút lại. Và một lời xin lỗi muộn màng cũng không thể làm người chết sống dậy. Xin hãy nhớ, phía bên kia màn hình cũng là một con người. Hãy cân nhắc bởi mỗi lời nói ra đều mang sức nặng, đều có thể trở thành vũ khí giết người. Tôi không có quyền hạn để ngăn chặn điều này. Điều chúng ta có thể làm là khơi dậy lòng trắc ẩn trong mỗi con người. Tôi hy vọng có thể kêu gọi sự đồng cảm của quý vị".

    Thời điểm đăng quản Á hậu 1, Bảo Ngọc cho biết danh hiệu này là vừa vặn với bản thân ở hiện tại, đồng thời tự tin rằng với nỗ lực cá nhân, cô sẽ có cơ hội đến với một cuộc thi nhan sắc quốc tế khác.

    Minh Hạnh (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-bao-ngoc-va-hanh-trinh-nhan-sac-day-an-tuong-a554263.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan