+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Hòa bình Thái Lan hứng "gạch đá" vì có 10 người bảo vệ khi đi mua sắm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022 Engfa Waraha đang phải hứng nhận "gách đá" khi được nhân viên an ninh vây quanh bảo vệ khi đi mua sắm.

    Tờ Thairath ngày 19/9 đưa tin, Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022 Engfa Waraha đang phải hứng nhận "gách đá" khi được nhân viên an ninh vây quanh bảo vệ khi đi mua sắm.

    hoa hau hoa binh thai lan hung gach da vi co 10 nguoi bao ve khi di mua sam 01
    Engfa Waraha được 10 người bảo vệ khi đi mua sắm ở trung tâm thương mại.

    Theo đó, video ghi lại cảnh Waraha được hơn 10 nhân viên an ninh tạo vòng tròn bảo vệ tại trung tâm thương mại đang lan truyền trên mạng xã hội Thái Lan, đã thu hút nhiều bình luận trái chiều. Khán giả cho rằng Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022 Engfa Waraha "yêu sách và làm màu".

    "Cô ấy đã làm được gì cho người dân mà cần bảo vệ nhiều quá như vậy?", "Một hoa hậu có cần bảo vệ nhiều đến vậy không", "Thật yêu sách, làm quá. Cô ấy đâu phải nhân vật chính trị quan trọng gì đâu",... Thairath trích đăng một số bình luận của cộng đồng mạng.

    Tuy nhiên, cũng có ý kiến bảo vệ người đẹp, cho rằng việc cô được bảo vệ là cần thiết để tránh những người hâm mộ quá khích hay bị kẻ xấu tiếp cận.

    Engfa Waraha cũng đang vướng vào lùm xùm bị công ty cũ kiện vi phạm hợp đồng với hãng khi bước vào cuộc thi sắc đẹp. Công ty cho biết hỗ trợ Engfa Waraha tiền ăn ở, học tập, thậm chí chi phí cử hành tang lễ cho cha nhưng sau đó, hoa hậu tự ý tham gia cuộc thi trong thời gian ký hợp đồng với công ty này. Công ty yêu cầu Engfa Waraha bồi thường thiệt hại lên tới 1,2 tỷ baht (khoảng 776 tỷ đồng).

    Ông Nawat Isaraklaisil, Chủ tịch Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, cho biết đã nhận được đơn đòi hầu tòa từ công ty quản lý cũ của Engfa Waraha. Phía ông Nawat cho rằng hợp đồng của công ty không quy định việc cấm Engfa Waraha tham gia các cuộc thi sắc đẹp, vì vậy cô tham gia Hoa hậu Hoà bình Thái Lan 2022 "không vi phạm" và công ty yêu cầu bồi thường thiệt hại "một cách tùy tiện".

    Chủ tịch Nawat, Engfah Waraha với luật sư sẽ ra toà vào ngày 26/10 tới, tuyên bố không trả đồng nào trước yêu cầu bồi thường trên.

    hoa hau hoa binh thai lan hung gach da vi co 10 nguoi bao ve khi di mua sam 03
    Hoa hậu Hòa Bình Thái Lan 2022 Engfa Waraha.

    Engfa Waraha, sinh năm 1995, đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Thái Lan 2022. Trước khi đăng quang, Engfa Waraha được biết đến là ca sĩ nổi tiếng với hơn 1 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội. Năm 2018, người đẹp từng thi The Voice.

    Engfa Waraha từng trải qua phẫu thuật, chỉnh sửa gương mặt vào khoảng năm 2019. Với vương miện Hoa hậu Hoà bình Thái Lan 2022, người đẹp giành suất tham gia cuộc thi quốc tế Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022, dự kiến diễn ra tại Indonesia vào tháng 10 tới đây.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-hoa-binh-thai-lan-hung-gach-da-vi-co-10-nguoi-bao-ve-khi-di-mua-sam-a551604.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan