+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 thông báo thay đổi lịch trình tổ chức

    • DSPL

    (ĐS&PL) - BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vừa có thông báo chính thức về việc thay đổi lịch trình tổ chức so với lịch trình đã biết trước đó.

    BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vừa có thông báo chính thức về việc thay đổi lịch trình tổ chức so với lịch trình đã biết trước đó.

    Theo đó, BTC Hoa hậu Hoàn vũ 2017 cho biết, vòng sơ khảo cuộc thi dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 9/2017 tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Vòng bán kết và chung kết sẽ được tổ chức tại TP.HCM, Nha Trang và Đà Lạt vào tháng 11,12/2017.

    Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

    Nhữ vậy, lịch trình này đã lùi lại vài tháng so với lịch trình thông báo trước đó là vòng sơ khảo diễn ra tại Tp. Hồ Chí Minh và Tp. Hà Nội (6/2017), vòng Bán kết (7/2017) và Chung kết (19/8/2017) sẽ được tổ chức tại Nha Trang.

    Thông tin chi tiết về lịch trình của Hoa hậu Hoàn vũ 2017 sẽ được cập nhật chính thức trong những thông cáo tiếp theo. Hiện tại cuộc thi vẫn đang tiếp tục nhận đăng ký dự thi và sẽ kéo dài đến hết tháng 8/2017.

    Được biết, cùng với sự thay đổi lịch trình này, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vẫn đang nhận được sự đồng hành và hỗ trợ liên tục từ các cơ quan Bộ, Ban, Ngành, các đơn vị thực hiện, cũng như đã có sự thông tin, trao đổi và thống nhất với tổ chức của Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

    Trước đó, vào tháng 11/2016, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã chính thức cấp phép cho Unicorp tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

    Công ty Cổ phần Hoàn Vũ Sài Gòn là đơn vị sở hữu bản quyền tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, đã từng tham gia tổ chức thành công cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Thế Giới 2008, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Đồng thời cũng là đơn vị giữ bản quyền và chịu trách nhiệm tuyển chọn và đề cử gương mặt đại diện Việt Nam trong cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ – Miss Universe hàng năm.

    Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp hàng đầu tại Việt Nam với bản quyền quốc tế của Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, nhằm tôn vinh vẻ đẹp mạnh mẽ và gợi cảm cùng ý chí, bản lĩnh, sự thông minh khéo léo của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới.

    Giải thưởng danh giá cho người chiến thắng trong cuộc thi là quyền đại diện chính thức của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới cùng chương trình đào tạo, huấn luyện chuyên nghiệp đến từ các đơn vị hàng đầu của Việt Nam và Thế giới.

    Cuộc thi có sự tham gia đồng hành của công ty kiểm toán quốc tế KPMG, đơn vị này giữ nhiệm vụ giám sát và theo dõi gắt gao toàn bộ quy trình chấm thi và tổng hợp điểm số, nhằm đảm bảo tính công bằng và kết quả minh bạch cho tất cả thí sinh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2017-thong-bao-thay-doi-lich-trinh-to-chuc-a191794.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan