+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu kế nhiệm Hương Giang lộ mặt sưng phù, biến dạng vì "đập đi xây lại"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2019 Jazell Barbie Royale gây ngỡ ngàng với khuôn mặt biến dạng sau ca phẫu thuật thẩm mỹ.

    Trên trang cá nhân mới đây, Hoa hậu Chuyển Giới 2019 Jazell Barbie Royale - người đẹp kế nhiệm Hương Giang đã khiến công chúng không khỏi nặng khi đăng tải loạt ảnh gương mặt sưng phù, khó có thể nhận ra.

    Trong những bức ảnh này, gương mặt của người đẹp bị sưng phồng đến mức biến dạng không thể nhận ra. Có thể thấy, cô đã can thiệp dao kéo ở vòng mắt, mũi và cằm.

    hoa hau ke nhiem huong giang lo mat sung phu bien dang vi dap di xay lai2
    Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 bất ngờ công khai phẫu thuật thẩm mỹ, gương mặt biến dạng và sưng phù khiến ai nấy bất ngờ.

    Giải thích về điều này, Jazell Barbie Royale cho biết cô vừa trải qua một ca phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt để trông nữ tính hơn vào tuần trước. Đây cũng là điều cô mong muốn suốt 10 năm vừa qua và hi vọng nhận được sự ủng hộ của mọi người. Ngay lập tức, hình ảnh của Jazell Barbie Royale đã khiến khán giả không khỏi lo lắng. Nhiều người khẳng định nhan sắc của cô trước đó đã rất ổn, tuy nhiên, họ vẫn mong những điều tốt đẹp đến với Jazell Barbie Royale.

    Hiện Jazell Barbie Royale cũng đang kêu gọi mọi người quyên góp để giúp cô thực hiện ước mơ này. Quyết định của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 khiến nhiều người bất ngờ, cho rằng nhan sắc trước đó của cô đã rất ổn. Tuy nhiên, họ cũng mong rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp với mỹ nhân chuyển giới.

    hoa hau ke nhiem huong giang lo mat sung phu bien dang vi dap di xay lai1
    Jazell Barbie Royale đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019.

    Jazell Barbie Royale là Hoa hậu Chuyển Giới năm 2019 - người kế nhiệm của Hương Giang. Trước khi tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ, Jazell Barbie Royale vẫn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp trên trang cá nhân.

    hoa hau ke nhiem huong giang lo mat sung phu bien dang vi dap di xay lai4
    Nàng Hậu sở hữu vẻ đẹp khoẻ khoắn, cá tính.

    Kể từ sau khi đăng quang Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2019 và nhận vương miện từ người tiền nhiệm là Hoa hậu Hương Giang thì Jazell Barbie Royale liên tục gây tranh cãi và trở thành tâm điểm của truyền thông. Mặc dù có kỹ năng ứng xử, trình diễn rất tốt nhưng phần lớn công chúng khi đó cho rằng nhan sắc của Jazell Barbie Royale quá thô ráp và thiếu sự nữ tính.

    Không chỉ thế loạt ảnh trình diễn khoả thân ở quán bar thời còn làm "drag queen" của Jazell Barbie Royale bị lộ trên mạng xã hội cũng khiến một bộ phận công chúng cho rằng cô không xứng đáng với vương miện hoa hậu.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-ke-nhiem-huong-giang-lo-mat-sung-phu-bien-dang-vi-dap-di-xay-lai-a508651.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan