+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Khánh Vân lên tiếng sau lùm xùm bạo lực học đường, đánh bạn nghỉ học 3 ngày

    ĐS&PL Hoa hậu Khánh Vân đã chính thức lên tiếng đính chính không có chuyện đánh nhau như lời đồn, ngược lại người bị đánh lại chính là cô.

    Sau khi bị bạn học cấp 2 tố bạo lực học đường, Hoa hậu Khánh Vân đã đích thân đến ngôi trường cô từng học để làm rõ thực hư.

    Dù Khánh Vân cũng như thầy hiệu trưởng trường cấp 2 mà cô từng theo học đã lên tiếng rằng câu chuyện này hoàn toàn sai sự thật nhưng nàng hậu vẫn dùng trang Facebook cá nhân để đính chính sự việc.

    Khánh Vân xác nhận người tố mình bạo lực học đường (tạm gọi là N) là bạn học cùng lớp năm cấp 2. Những thông tin mà N đưa ra về việc đánh, tát khiến nhập viện 3 ngày hoàn toàn sai sự thật. 

    hoa hau khanh van len tieng sau lum xum bao luc hoc duong danh ban nghi hoc 3 ngay
    Chú thích ảnh

    Khánh Vân bày tỏ sự bức xúc khi bị bạn thêu dệt một câu chuyện không có thật: "Nếu thời điểm đó, em và các bạn trong lớp đánh bạn nhập viện 3 ngày thì điều đó rất nặng, nguyên một trường học như vậy, các bạn đều biết em, chẳng lẽ không ai làm chứng. Nếu em làm ảnh hưởng đến bạn như vậy liệu ba mẹ bạn có để yên cho em không? Liệu gia đình và thầy có có để yên không? Làm sao bạn có thể thêu dệt nên một câu chuyện như vậy. Em cảm thấy rất bức xúc nhưng chỉ muốn nói sự thật".

    Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cũng cho biết thêm đến hiện tại cô vẫn chưa liên lạc người bạn tố mình vì cảm thấy bạn nói chuyện không rõ ràng.

    Đáng chú ý, chân dài gốc Sài Gòn tiết lộ năm xưa chính cô mới là người bị bạn tát nhưng đã né được: "Thực hư câu chuyện đó, là nguyên một lớp đang đứng đông lắm, vừa ra chơi xong thì giỡn với nhau này kia. Em nhớ bạn đang nói chuyện với một người nào đó, sau đó quay ra tát em nữa, bạn đánh nhưng em né được. Vân là người chứng kiến câu chuyện nhưng em không nói gì hết, mọi người vào can rồi thôi. Bạn là người đánh mà bây giờ bạn lại đi tố em là người đánh bạn. Trời ơi, mình không hiểu tại sao lại có thể nói như vậy".

    Khánh Vân bày tỏ thêm: "Khi lên tiếng chia sẻ về câu chuyện này, Vân không nhằm mục đích lên án hay đả kích gì đến những hành động của N, Vân mong N cũng sẽ nhìn nhận lại toàn bộ vụ việc này một cách đúng đắn, Vân cũng hi vọng mọi người sẽ không gay gắt với hành động này của N. Hơn ai hết, Vân cũng luôn mong những điều tốt đẹp sẽ đến với N và tất cả thầy cô, những bạn học cũ của mình. Vân xin phép sau lần lên tiếng này, Vân sẽ không nhắc lại về câu chuyện này nữa".

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-khanh-van-len-tieng-sau-lum-xum-bao-luc-hoc-duong-danh-ban-nghi-hoc-3-ngay-a523088.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan