+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Lương Thùy Linh trở thành giảng viên đại học

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hoa hậu Lương Thùy Linh trở thành giảng viên của trường Đại học Đại Nam chỉ sau vài tháng tốt nghiệp khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

    Chỉ sau vài tháng tốt nghiệp Đại học Ngoại thương Hà Nội, Hoa hậu Lương Thùy Linh bất ngờ thông báo cô trở thành giảng viên trường Đại học Đại Nam.

    Chia sẻ dòng thông báo từ trường đại học: "Tại Đại lễ kỷ niệm 15 năm thành lập, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - Lương Thùy Linh - sẽ chính thức trở thành giảng viên của trường Đại học Đại Nam và truyền cảm hứng cho các em sinh viên trên bước đường học tập", nàng hậu xác nhận trở thành giảng viên ở tuổi 22.

    Người đẹp sinh năm 2000 cũng chia sẻ thông tin trên Instagram với giọng điệu vô cùng tự hào: "Từ nay hãy gọi tôi là giảng viên Lương Thùy Linh".

    hoa hau luong thuy linh tro thanh giang vien dai hoc1
    Hoa hậu Lương Thùy Linh. 

    Nhiều khán giả bất ngờ trước thông tin này và gửi lời chúc mừng đến Lương Thùy Linh. Một bộ phận cư dân mạng cho rằng vai trò mới xứng đáng với những nỗ lực của người đẹp quê Cao Bằng thời gian qua. Tuy nhiên, cũng có ý kiến thắc mắc về việc nàng hậu trở thành giảng viên dù chỉ mới tốt nghiệp đại học cách đây không lâu.

    Lương Thùy Linh đăng quang Miss World Vietnam 2019. Cô từng theo học ngành Kinh tế đối ngoại tại trường Đại học Ngoại thương. Lương Thùy Linh có thành tích học tập tốt từ nhỏ, người hâm mộ cũng không bất ngờ khi cô có được tấm bằng xuất sắc của Trường ĐH Ngoại thương.

    Sau đăng quang, cô vẫn cố gắng chăm chỉ học tập mặc dù bận rộn với trọng trách của một Hoa hậu. Điểm trung bình tích lũy luôn giữ ở mức cao. Về khả năng ngoại ngữ, cô sở hữu IELTS 7.5.

    hoa hau luong thuy linh tro thanh giang vien dai hoc2
    Lương Thùy Linh được khán giả gọi là "Hoa hậu tri thức".

    Dù đăng quang cuộc thi nhan sắc lớn và bận rộn với công việc nghệ thuật song Lương Thùy Linh vẫn dành thời gian trau dồi kiến thức. Nhờ vậy, người đẹp được nhiều khán giả ưu ái gọi với danh xưng “hoa hậu tri thức". 

    Với khả năng ngoại ngữ, Hoa hậu Lương Thùy Linh cũng đảm nhận vai trò MC song ngữ trong nhiều sự kiện lớn. Bên cạnh đó, cô được nhiều nhà thiết kế mời đảm nhiệm vị trí diễn mở màn, kết show thời trang. Bên cạnh đó, cô tham gia nhiều hoạt động cộng đồng.

    Qua những thành tích vượt trội của mình, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã làm khán giả có cái nhìn khác về những người đẹp bị gắn mác "bình hoa di động".

    Bích Thảo (T/h)

    Ảnh: FBNV 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-luong-thuy-linh-tro-thanh-giang-vien-dai-hoc-a556090.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan