+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Ngọc Hân xác nhận sẽ làm đám cưới vào tháng 12

    (ĐS&PL) - Sau nhiều lần hoãn vì dịch bệnh, Hoa hậu Ngọc Hân và bạn trai Phạm Phú Đạt đang chuẩn bị cho đám cưới vào tháng 12.

    Hoa hậu Ngọc Hân cho biết cô và bạn trai Phú Đạt đang chuẩn bị cho lễ ăn hỏi cuối tuần này và lễ cưới vào đầu tháng 12 tại Hà Nội. Ngọc Hân tự thiết kế và may trang phục cho hai vợ chồng. Nhiều tháng qua, ngoài làm áo dài cưới cho đàn em - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Á hậu Phương Nga, cô vẽ phác thảo, lên ý tưởng cho trang phục trong ngày vui của mình.

    hoa hau ngoc han chuan bi cho hon le voi chong la chuyen vien bo ngoai giao 1
    Ngọc Hân và Phú Đạt.

    Sau 10 năm bén duyên tại Ai Cập, Ngọc Hân và bạn trai đính hôn vào năm 2019. Cặp đôi dự định kết hôn trong năm 2020 tuy nhiên đã phải lùi lại do dịch COVID-19 bùng phát.

    "10 năm trôi qua có rất nhiều chuyện đã xảy ra, nhưng điều mình cảm thấy có niềm tin nhất với mối quan hệ này đó là sau cả một khoảng thời gian rất dài không đồng hành cùng nhau thì mình và bạn ấy vẫn có cùng tần số để chia sẻ với nhau thật nhiều điều trong công việc và cuộc sống. Cảm ơn những nhân duyên thật đẹp và đất nước Ai Cập đã để chúng mình quen nhau", hoa hậu chia sẻ.

    Ngọc Hân sinh năm 1989, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010. Cô xây dựng hình ảnh chỉn chu, không scandal. Hiện, người đẹp vừa phát triển công việc thiết kế, vừa kinh doanh.

    Phú Đạt sinh năm 1990, đang công tác tại Bộ Ngoại giao. Cả hai quen nhau từ năm 2011 khi Ngọc Hân sang Ai Cập tìm hiểu về văn hóa, du lịch.

    hoa hau ngoc han chuan bi cho hon le voi chong la chuyen vien bo ngoai giao 31
    Ngọc Hân và bạn trai có thời gian dài gắn bó.

    Theo chia sẻ của Ngọc Hân, Phú Đạt là người có kiến thức phong phú, cách nói chuyện dí dỏm nên chủ động chinh phục. Sau 8 tháng yêu nhau, cả hai chia tay vì định hướng khác biệt. Giữa năm 2017, họ gặp lại nhau và quyết định hẹn hò, gắn bó.

    Ngọc Hân từng nói về bạn trai: "Anh ý chẳng phải đại gia, thiếu gia nhưng từ lần gặp đầu tiên cách đây 10 năm, tôi đã bị ấn tượng bởi sự thông minh, hóm hỉnh. Mối quan hệ của tôi và bạn trai đứt đoạn, bắt đầu từ năm 2011 rồi chia tay và trở lại bên nhau từ năm 2017 đến giờ".

    Khi được hỏi về việc chuẩn bị cho cuộc sống gia đình, Ngọc Hân bộc bạch: "Chúng tôi không cụ thể hóa thành quy định nhưng cũng tự cam kết với nhau là tôn trọng sở thích cá nhân và khoảng trời riêng của đối phương trong khuôn khổ cho phép".

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-ngoc-han-xac-nhan-se-lam-dam-cuoi-vao-thang-12-a558061.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan