+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Thái Nhã Vân và khát vọng nâng tầm điện ảnh nước nhà

    (ĐS&PL) - Ngoài hoạt động nghệ thuật, Hoa hậu Văn hóa Thế giới 2022 - Thái Nhã Vân còn phát triển công việc kinh doanh. Hiện tại, cô đang đảm nhận vai trò CEO của Tập đoàn OLALACO với sứ mệnh kết nối, giao lưu, phát triển và đưa các doanh nghiệp Việt Nam ra toàn cầu.

    Ngoài hoạt động nghệ thuật, Hoa hậu Văn hóa Thế giới 2022 - Thái Nhã Vân còn phát triển công việc kinh doanh. Hiện tại, cô đang đảm nhận vai trò CEO của Tập đoàn OLALACO với sứ mệnh kết nối, giao lưu, phát triển và đưa các doanh nghiệp Việt Nam ra toàn cầu. Hiện tại, công ty có hơn 1.000 mặt hàng nhập khẩu, phân phối độc quyền từ khắp nơi trên thế giới.

    Thái Nhã Vân cho biết sau khi đăng quang Hoa hậu Văn hóa Thế giới 2022, cô nỗ lực duy trì cùng lúc 2 vai trò: doanh nhân và người nghệ sĩ. Người đẹp tâm sự ở mỗi vị trí, cô có cho mình nhiều bài học, đồng thời được cháy hết mình với niềm đam mê. Vì vậy dù bận rộn song người đẹp quê Sóc Trăng vẫn nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ được giao. Hình ảnh một người phụ nữ đa năng, hiện tại và sẵn sàng đối diện với thử thách là điều mà nàng hậu 8X nỗ lực hướng đến trong tương lai.

    hoa hau thai nha van va khat vong nang tam dien anh nuoc nha3
    Ngoài hoạt động nghệ thuật, Hoa hậu Văn hóa Thế giới 2022 - Thái Nhã Vân còn phát triển công việc kinh doanh.

    Mới đây, trong vai trò điều hành tập đoàn OLALACO, Thái Nhã Vân trở thành nhà tài trợ cho Liên hoan phim Việt Nam lần XXII tại Lâm Đồng. Sự kiện do Bộ Văn hoá - Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND tỉnh Lâm Đồng tổ chức với chủ đề "Xây dựng công nghiệp điện ảnh Việt Nam giàu bản sắc dân tộc, hiện đại và nhân văn".

    hoa hau thai nha van va khat vong nang tam dien anh nuoc nha2
    Hoa hậu Thái Nhã Vân đồng hành cùng Liên hoan phim Việt Nam lần XXII tại Lâm Đồng.

    Chia sẻ về vai trò nhà tài trợ, Thái Nhã Vân cho biết ngoài hoạt động kinh doanh, cô còn có niềm đam mê dành cho phim ảnh. Hiện tại người đẹp đang theo học lớp đạo diễn và tìm hiểu kỹ về thị trường phim Việt hiện nay. Nhận thấy Liên hoan phim là hoạt động cần thiết để tôn vinh những cống hiến dành cho điện ảnh nước nhà, người đẹp quê Sóc Trăng quyết định cùng công ty đồng hành, tài trợ. Cô hy vọng có thể góp sức để có thể thúc đẩy thị trường phim Việt phát triển hơn trong tương lai.

    Thái Nhã Vân chia sẻ: “Là người làm trong nghề, tôi hiểu được những khó khăn, thử thách mà người làm phim phải trải qua. Từ đó, tôi mong muốn có những đóng góp thiết thực hơn để thúc đẩy tinh thần, động viên các nhà làm phim Việt trong hành trình chinh phục khán giả. Tôi tin rằng khi được tạo điều kiện thuận lợi, chúng ta sẽ có những tác phẩm xứng tầm, tạo được niềm tin đối với khán giả".

    hoa hau thai nha van va khat vong nang tam dien anh nuoc nha4
    Hoa hậu Văn hóa Thế giới 2022 - Thái Nhã Vân.

    Hoa hậu Văn hóa Thế giới 2022 chia sẻ cơ duyên để cô đảm nhận vai trò nhà tài trợ cho liên hoan phim lần này đến từ đạo diễn - nghệ sĩ Đặng Lưu Bảo Việt. Nhận thấy ý nghĩa của chương trình, người đẹp 8X quyết định đồng hành cùng. Cô cho biết trong thời gian tới sẽ có nhiều hoạt động kết hợp với Liên hoan phim để mang lại những giá trị đích thực cho thị trường phim ảnh.

    Thái Nhã Vân sinh năm 1988, quê Sóc Trăng. Hồi năm 2022, cô vượt qua các thí sinh để đăng quang Hoa hậu Văn hóa Thế giới 2022. Bên cạnh các hoạt động nghệ thuật, cô còn hoạt động kinh doanh khi điều hành tập đoàn OLALACO - đơn vị kết nối và đầu tư vào lĩnh vực năng lượng xanh như ô tô điện mini. OLALACO cũng đang là đơn vị Marketing & điều hành cho tập đoàn giáo dục “SEF” thành lập tại Hồng Kông do tiến sĩ Karson Oten thành lập từ năm 1998. Hiện tại, OLALACO cũng đồng hành cùng Quỹ Giáo dục Quốc tế “GIVING FOREVER”, cũng được thành lập bởi Thái Nhã Vân. Quỹ Giáo dục Quốc tế “GIVING FOREVER” có trụ sở chính đặt tại Ba Lan, trực thuộc Bộ Giáo dục Ba Lan. Quỹ tập trung 100% vào lĩnh vực giáo dục để tạo nhiều công ăn việc làm và bảo trợ các trẻ em nghèo có học lực xếp loại xuất sắc.

    XEM THÊM: Dễ gây tác dụng ngược, tại sao nhiều phim Việt vẫn ngập tràn cảnh nóng?

    Liên hoan phim Việt Nam lần XXII tại Lâm Đồng là hoạt động nhằm tôn vinh các tác phẩm điện ảnh và các nghệ sĩ hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh, phát huy cao độ những giá trị văn hoá, sức mạnh và tinh thần cống hiến của mọi người Việt Nam, tạo nguồn lực nội sinh và động lực đột phá để thực hiện thành công mục tiêu phát triển đất nước.

    Phương Linh 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-thai-nha-van-va-khat-vong-nang-tam-dien-anh-nuoc-nha-a600371.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan