+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra trầm cảm sau ca phẫu thuật thẩm mỹ hỏng

    (ĐS&PL) - Hoa hậu Thế giới năm 2000 Priyanka Chopra tiết lộ cô chưa từng muốn “dao kéo” vùng mũi nhưng phải tiến hành phẫu thuật vì có khối u lành tính.

    Ngày 2/5, Hoa hậu Thế giới năm 2000 Priyanka Chopra xuất hiện trong chương trình The Howard Stern Show ở Miami (Mỹ). Tại đây, cô đã trải lòng về cuộc phẫu thuật thẩm mỹ hỏng vào đầu những năm 2000, khiến cô bị gọi là “Chopra nhựa”.

    Theo đó, Chopra chưa bao giờ muốn “dao kéo” vùng mũi nhưng cô phải tiến hành phẫu thuật vì có khối u lành tính. Ca phẫu thuật tưởng đơn giản nhưng không ngờ ảnh hưởng nghiêm trọng tới ngoại hình của cô.

    Bên cạnh tác động tiêu cực đến ngoại hình và sức khỏe tinh thần, Chopra bị đạo diễn loại khỏi 3 dự án. Nàng hậu đã lo sợ ca phẫu thuật thẩm mỹ hỏng khiến sự nghiệp trong ngành giải trí của cô sớm kết thúc.

    “Đó là một giai đoạn đen tối. Điều đó đã xảy ra và khuôn mặt của tôi trông hoàn toàn khác. Tôi rơi vào tình trạng trầm cảm nghiêm trọng”, Chopra cho hay.

    Nhiều lúc, cô không muốn rời khỏi nhà nhưng ông Ashok - người cha quá cố của Chopra và là một bác sĩ - khuyến khích cô “dao kéo” thêm một lần nữa để chỉnh sửa sai sót trước đó. Chính cha đã giúp cô vượt qua ám ảnh và lấy lại sự tự tin. 

    hoa hau the gioi priyanka chopra tram cam sau ca phau thuat tham my hong1
    Ca phẫu thuật thẩm mỹ hỏng tác động tiêu cực đến ngoại hình và sức khỏe tinh thần của Chopra, đồng thời khiến cô bị đạo diễn loại khỏi 3 dự án. Ảnh: Getty Images/GC

    Ngôi sao “Quantico” cũng biết ơn đạo diễn Bollywood Anil Sharma khi tạo điều kiện cho cô đứng trước ống kính một lần nữa. Mặc dù bị đẩy xuống vai phụ do chiếc mũi hỏng nhưng Chopra vẫn quý trọng cơ hội này.

    Nữ diễn viên sinh năm 1982 chia sẻ, trong khi gần như cả thế giới quay lưng với cô, đạo diễn Anil Sharma lại cổ vũ cô bằng một câu nói: “Đó chỉ là vai diễn nhỏ nhưng hãy cống hiến hết mình”.

    Đây không phải lần đầu tiên Chopra thẳng thắn chia sẻ về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Trong hồi ký “Unfinished” phát hành năm 2021, cô tiết lộ ca phẫu thuật thẩm mỹ hỏng khiến cô cảm thấy bị “tàn phá” và tuyệt vọng cùng cực.

    “Mỗi lần tôi nhìn vào gương, một người lạ nhìn lại tôi. Tôi từng không nghĩ ý thức về bản thân hay lòng tự trọng sẽ phục hồi sau sự cố đó”, người đẹp Ấn Độ viết.

    Cô tâm sự thêm: “Bây giờ khi soi gương, tôi không còn ngạc nhiên nữa. Tôi đã hòa bình với điểm khác biệt của tôi. Tôi cũng giống như những người khác: nhìn mình trong gương và nghĩ có lẽ nên giảm cân một chút, có thể làm việc nhiều hơn một chút. Nhưng tôi cũng hài lòng. Đây là khuôn mặt của tôi, cơ thể của tôi. Tôi có thể thiếu sót nhưng tôi là tôi”.

    Cũng trong cuốn hồi ký nói trên, cô kể mình được một đạo diễn đề nghị nâng ngực, gọt cằm và độn mông nếu muốn trở thành ngôi sao ở Hollywood. Đạo diễn này thậm chí còn giới thiệu nơi thẩm mỹ uy tín cho cô tại Los Angeles. Quản lý của Chopra lập tức đồng ý với lời đề nghị của đạo diễn, khiến cô quyết định ngừng hợp tác với người này.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-the-gioi-priyanka-chopra-tram-cam-sau-ca-phau-thuat-tham-my-hong-a574279.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan