+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Thùy Tiên mắc COVID-19 ngay khi vừa đến Thái Lan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hoa hậu Thùy Tiên đã tiêm vaccine, chưa từng mắc COVID-19 và có xét nghiệm âm tính trước khi bay sang Thái Lan hôm 7/3.

    Ngày 8/3, trang fanpage chính thức của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới viết: "Thông báo chính thức: Rất tiếc là nữ hoàng cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021 của chúng tôi Nguyễn Thúc Thùy Tiên vừa xét nghiệm và phát hiện mắc COVID-19. Do đó, chuyến đi đến Nam Mỹ phải dời lại. Lịch trình mới sẽ sớm được thông báo. May mắn, cô ấy có tinh thần tuyệt vời và các triệu chứng nhẹ".

    Hoa hậu Thùy Tiên xác nhận thông tin trên với VnExpress. Cô đã tiêm vaccine, chưa từng mắc COVID-19 và có xét nghiệm âm tính trước khi bay sang Thái Lan hôm 7/3.

    Tuy nhiên, khi đặt chân đến Bangkok, người đẹp phải xét nghiệm PCR lần nữa và có kết quả dương tính. Hiện cô bị sốt, người mệt mỏi và phải cách ly 10 ngày theo quy định phòng chống dịch tại nước bạn.

    hoa hau thuy tien mac covid 19 ngay khi vua den thai lan1
    Hoa hậu Thùy Tiên ở sân bay Tân Sơn Nhất sáng ngày 7/3.

    Được biết, Nguyễn Thúc Thùy Tiên vừa rời Việt Nam và bay sang Thái Lan để thực hiện tiếp nhiệm vụ của Hoa hậu Hòa bình Thế giới. Thùy Tiên về Việt Nam vào dịp Tết Nguyên đán và đã có nhiều hoạt động vui vẻ, ý nghĩa tại quê nhà. 

    Theo dự kiến ban đầu, Thùy Tiên sẽ có lịch làm việc tại Peru, Colombia, Ecuador trong vai trò của Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021. 

    Kết thúc Latinh Tour, nàng hậu sẽ trở về Việt Nam vào cuối tháng 3 và sau đó lại tiếp tục chuyến bay đến Thái Lan vào ngày đầu tháng 4 đồng hành cùng cuộc thi Miss Grand Thailand. Tháng 5 năm nay, cô sẽ sang Tây Ban Nha để thực hiện nhiều hoạt động khác của một đương kim Hoa hậu.

    hoa hau thuy tien mac covid 19 ngay khi vua den thai lan2
    Nguyễn Thúc Thùy Tiên là đại diện đầu tiên của Việt Nam đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hòa bình quốc tế.

    “Những vùng đất mới hứa hẹn sẽ mang đến cho Tiên một hành trình đầy khác lạ. Bằng chính tình cảm của các bạn, hãy giúp nhiệm kỳ của Tiên thêm rực rỡ hơn nữa nhé!”, Hoa hậu Thùy Tiên chia sẻ.

    Nguyễn Thúc Thùy Tiên sinh năm 1998, cao 1,71 m, số đo ba vòng 85-58-94. Cô từng vào top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 và thắng giải Người đẹp Nhân ái. Cuối năm 2021, cô thi Miss Grand International và giành chiến thắng thuyết phục.

    Sau đăng quang, người đẹp bận rộn với hàng loạt lịch trình dày đặc. Trong hai tháng ở quê nhà, cô sụt khoảng 3 kg khiến bố mẹ khá lo lắng. Tuy nhiên, người đẹp là một người yêu công việc nên tự biết chăm sóc bản thân, giữ gìn sức khỏe để hoàn thành tốt lịch trình.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: FBNV 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-thuy-tien-mac-covid-19-ngay-khi-vua-den-thai-lan-a530521.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    NTK Nguyễn Minh Tuấn mất ngủ vì bộ váy gây tranh cãi của Thuỳ Tiên

    NTK Nguyễn Minh Tuấn mất ngủ vì bộ váy gây tranh cãi của Thuỳ Tiên

    Hoa Hậu Lương Thuỳ Linh, Á Hậu Tường San, NTK Nguyễn Minh Tuấn và fashionista Quỳnh Anh Shyn đã cùng nhau có buổi gặp gỡ và trò chuyện về chủ đề “Thời trang” và bàn luận về những ý kiến trái chiều xoay quanh lĩnh vực này với góc nhìn của những người sáng tạo nghệ thuật cũng như những chuyên gia về phong cách đang được giới trẻ hâm mộ hiện nay.