+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Thùy Tiên thân thiết bên ông Nawat sau hiềm khích

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sự xuất hiện Hoa hậu Thùy Tiên tại Miss Grand và cuộc hội ngộ giữa cô cùng ông Nawat nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

    Tối 14/10, trong buổi tổ chức lại phần thi Best in Swimsuit cuộc thi Miss Grand International 2023, Hoa hậu Thùy Tiên bất ngờ hội ngộ Chủ tịch tổ chức Miss Grand International - ông Nawat và bà Teresa, Phó Chủ tịch. Có thể thấy, sau loạt ồn ào về việc xóa danh hiệu và bỏ theo dõi, cả ba vẫn giữ được thái độ rất vui vẻ khi gặp lại nhau.

    Theo đó, nàng hậu thoải mái, tươi cười rạng rỡ khi chụp ảnh cùng 2 nhân vật quyền lực. Khi Thùy Tiên và bà Teresa bắt gặp nhau, cả hai đã trao nhau cái ôm chặt.

    thuy tien
    Thùy Tiên và bà Teresa ôm chầm lấy nhau "như chưa hề có cuộc chia ly"

    Về phía ông Nawat, ông thể hiện thái độ hòa nhã khi nàng hậu xuất hiện. Cả hai còn tạo dáng chụp ảnh riêng với nhau. Tuy nhiên, ông vẫn khá kiệm lời khi gặp lại người đẹp, nhiều người đồn đoán rằng, có thể vì những mâu thuẫn trước đó nên Mr. Nawat vẫn ngại ngùng. 

    thuy tien 706
    Hoa hậu Thùy Tiên thân thiết bên ông Nawat sau hiềm khích

    Trước đó, Thùy Tiên gây xôn xao khi bất ngờ tháo bỏ danh hiệu Miss Grand International 2021 ở phần thông tin Instagram. Việc làm này khiến ông Nawat phải lên tiếng. Không chỉ khẳng định hành động của Thùy Tiên là thiếu chín chắn, chủ tịch Miss Grand International còn bỏ theo dõi "con gái cưng" trên Instagram. Nhiều người cho rằng mối quan hệ giữa cả hai đã rạn nứt sau loạt ồn ào.

    3702134478195508898960572301406475185422315n
    Mối quan hệ của Thùy Tiên với 2 nhân vật quyền lực Miss Grand luôn khiến fan sắc đẹp đặt dấu chấm hỏi lớn

    Đoạn video cho thấy mối quan hệ giữa mỹ nhân sinh năm 1998 và ông Nawat và bà Teresa đã bình thường trở lại. Đây được xem là tín hiệu đáng mừng đối với người hâm mộ sắc đẹp Việt. Nhiều người vẫn hi vọng rằng sau buổi gặp gỡ này, Hoa hậu Thùy Tiên cũng như ông Nawat và bà Teresa sẽ có động thái rõ ràng hơn để xóa tan thắc mắc của người hâm mộ trên mạng xã hội.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-thuy-tien-than-thiet-ben-ong-nawat-sau-hiem-khich-a595267.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan