+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Trịnh Thanh Hồng không tiếc tay chi tiền mua hàng hiệu

    • DSPL
    ĐS&PL Là tín đồ hàng hiệu, hoa hậu Trịnh Thanh Hồng thường chọn những bộ trang phục hợp mốt, sang trọng và năng động để khoe nét đẹp tỏa nắng của mình.
    e1

    Trong loạt ảnh mới khoe phong cách thanh lịch, hoa hậu thế giới người Việt chọn bộ trang phục đến từ thương hiệu Gucci, theo phong cách công sở nhưng rất cá tính và sang trọng. Người đẹp thu hút ánh nhìn bởi lối biểu cảm cũng như thần sắc vô cùng xinh đẹp.

    e2

    Hoa hậu Trịnh Thanh Hồng chia sẻ: Là người kinh doanh ngành làm đẹp, mỹ phẩm và cũng rất đam mê thời trang. Mặc dù không quá phung phí trong chi tiêu hàng hiệu, nhưng là tín đồ của hàng hiệu, trong những dịp đặc biệt như sinh nhật, lễ… Trịnh Thanh Hồng tự thưởng cho chính mình những bộ trang phục hàng hiệu nổi tiếng đắt tiền, đó như món quà đặc biệt đánh dấu kỷ niệm trong cuộc sống.

    e3

    Trong loạt ảnh mới thực hiện, hoa hậu Trịnh Thanh Hồng diện áo sơ-mi trắng đơn giản, bên ngoài khoác chiếc áo ghi-lê và bộ suit Gucci, phụ kiện cũng là chiếc túi xách cùng hiệu. Phủ trên mình từ đầu đến chân thương hiệu Gucci sành điệu, nàng hậu thế giới người Việt cho thấy sự sành điệu, quý phái của mình. Với style trang điểm nhẹ nhàng, kiểu tóc chải ngược và thả nhẹ bồng bềnh… Trịnh Thanh Hồng trở nên quyến rũ và sang chảnh trong mọi góc nhìn.

    e4

    Là một người đẹp mê hàng hiệu và sành điệu trong lối ăn mặc, nhưng với công tác thiện nguyện và ý thức cộng đồng cô là người có những đóng góp tích cực cho xã hội.

    e5
    e6

    Thường xuyên kêu gọi và đóng góp giúp đỡ cho những mảnh đời bất hạnh, nghèo khó, Trịnh Thanh Hồng chung tay giúp đỡ cho nhiều hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Trẻ em nghèo, người già neo đơn là những đối tượng được hoa hậu Trịnh Thanh Hồng hướng đến. Những hoạt động ý nghĩa và nhân văn của hoa hậu Trịnh Thanh Hồng đã được tiếp lửa và truyền động lực cho người đẹp bằng hình thức được vinh danh “Nghệ sĩ Vì cộng đồng năm 2022” cho hoa hậu Trịnh Thanh Hồng. Bằng khen do Viện Đào tạo và phát triển doanh nhân Việt Nam trao tặng.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-trinh-thanh-hong-khong-tiec-tay-chi-tien-mua-hang-hieu-a562871.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan