+Aa-
    Zalo

    Hòa Minzy bất ngờ nhắc đến chuyện tình cảm, tiết lộ tiêu chí chọn nửa kia của mình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mong muốn nửa kia sẽ làm tất cả vì mình, gu bạn trai của Hòa Minzy khiến dân tình ngã ngửa.

    Hòa Minzy hiện đang làm mẹ đơn thân. Nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ những điều tích cực đến với mọi người nhưng rất hạn chế nhắc đến chuyện tình cảm sau khi chia tay.

    Tuy nhiên, mới đây, trên trang cá nhân, Hoà Minzy đã đăng tải đoạn clip "tiết lộ tiêu chí để chọn người đàn ông của đời mình". Nữ ca sĩ viết: "Nếu trở thành người đàn ông của em. Anh sẽ làm tất cả cho em chứ"... 

    Có vẻ như Hòa Minzy đang bày tỏ mong muốn "nửa kia" tiếp theo sẽ luôn sẵn sàng làm tất cả cho cô, song cái kết phía sau lại khiến dân tình cười ra nước mắt. Thay vì mua thì nhân vật trong hình chọn cách "hack đồ" để đáp ứng yêu cầu của người ấy.

    Với tính cách hài hước, Hoà Minzy liên tục nghĩ ra những tình huống hài hước đăng tải trên mạng xã hội khiến dân tình cười không ngớt.

    hoa minzy cay hai cua showbiz viet mong muon ban trai se lam tat ca vi minh anh 1
    Hòa Minzy chia sẻ về gu người yêu khiến dân tình cười không ngớt.

    Theo những lần chia sẻ trước đó, dù đổ vỡ trong chuyện tình cảm nhưng Hòa Minzy khẳng định cô rất tin tưởng vào tình yêu, sẵn sàng mở lòng nếu tìm được người phù hợp. Bên cạnh đó, cô cũng sợ con trai không hòa hợp với người mới. Vì vậy, nữ ca sĩ cho biết sẽ rất kỹ lưỡng trong chuyện tình cảm ở tương lai.

    Hòa Minzy đã tự nhận rằng các mối tình trước đó đều đi theo hướng tiêu cực, cô phiền lòng khi bị nghi không chân thành, vụ lợi và có nhiều toan tính trong các mối quan hệ.

    Bà mẹ một con tâm sự: "Chuyện tình cảm của em từ trước đến giờ, từ khi em bắt đầu làm nghề luôn thì lúc nào cũng rất tiêu cực. Cái gì chân thành nhất, mộc mạc nhất đều bị hiểu lầm thành điều gì đó rất là âm mưu, thủ đoạn. Em rất hay lên giải thích với mọi người".

    hoa minzy cay hai cua showbiz viet mong muon ban trai se lam tat ca vi minh anh 2
    Hòa Minzy khẳng định bản thân vẫn tin tưởng vào tình yêu.

    XEM THÊM: Bị đồn không chu cấp cho con, bạn trai cũ Hòa Minzy nói gì?

    Hiện dù đã đầy đủ về mọi mặt, song  nữ ca sĩ vẫn chưa có được hạnh phúc trọn vẹn. Đây cũng là điều phụ huynh nữ ca sĩ mong cầu về con gái mình. Hòa Minzy từng tiết lộ: "Em có đủ mọi thứ, có nhà có xe, tất cả vật chất em đều có đủ. Chỉ thiếu một thứ là hạnh phúc, giống như mong cầu hạnh phúc của ba mẹ em vậy".

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-minzy-cay-hai-cua-showbiz-viet-mong-muon-ban-trai-se-lam-tat-ca-vi-minh-a585978.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan