+Aa-
    Zalo

    Hoa Vinh "tái xuất" sau màn cạo bỏ bộ râu "trứ danh", thần thái càng thêm lãng tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, hiện tượng mạng Hoa Vinh chia sẻ hình ảnh mới trên trang cá nhân. Dân mạng vô cùng bất ngờ trước vẻ bảnh bao, mày râu nhẵn nhụi của giọng ca "Ngắm hoa lệ rơi".

    Mới đây, hiện tượng mạng Hoa Vinh chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân. Dân mạng vô cùng bất ngờ trước vẻ bảnh bao, mày râu nhẵn nhụi của giọng ca "Ngắm hoa lệ rơi".

    Hoa Vinh tên thật Lê Tiến Anh, là “hiện tượng mạng” đình đám một thời khi sở hữu những video tương tác trên mạng xã hội với lượt người xem lên đến con số hàng triệu view. Chỉ sau 2 tháng đi hát, không chỉ tậu nhà, Hoa Vinh còn sắm xe để tiện cho việc đi lại, phục vụ công việc.

    Mới đây trong buổi livestream, nam ca sĩ "lỡ miệng" nhận lời thách thức từ fan. Không để fan chờ lâu, Hoa Vinh quyết định... xuống râu và tung ngay loạt hình mới. Anh tự nhận xét về hành động cạo râu rằng "không có cái dại nào bằng cái ngu này".

    Nhiều dân mạng cho rằng anh nên làm điều này sớm hơn vì trông anh chàng vô cùng điển trai và phong độ. Bỏ bộ râu đi nhan sắc Hoa Vinh được đánh giá có phần trẻ trung và tươi sáng hơn hẳn. Thậm chí nhiều người cho rằng nhìn ngang Hoa Vinh rất giống BinZ.

    Hoa Vinh cho biết từ khi cạo râu, khi ra đường không còn bị các cháu học sinh gọi là chú nữa nên thấy vui. Anh nói từ nay về sau sẽ chăm chỉ cạo râu hơn.

    Với những động thái gần đây của anh chàng trên mạng xã hội, nhiều người đoán rằng có lẽ Hoa Vinh sắm trở lại và tấn công thị trường âm nhạc.

    Việt Hương (T/h)

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-vinh-tai-xuat-sau-man-cao-bo-bo-rau-tru-danh-than-thai-cang-them-lang-tu-a359574.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan