+Aa-
    Zalo

    Hoắc Kiến Hoa tái xuất ở tuổi U50 sau 7 năm dành sự chăm sóc cho gia đình

    (ĐS&PL) - Sau 7 năm, nam tài tử Hoắc Kiến Hoa dành thời gian để ở bên gia đình và chăm sóc con gái Cá Heo Nhỏ, mới đây, anh đã có mặt ở Bắc Kinh để chuẩn bị cho quá trình quay lại làm việc.

    Gần đây, cư dân mạng ghi nhận sự xuất hiện của Hoắc Kiến Hoa tại Bắc Kinh, tín hiệu cho thấy ông xã Lâm Tâm Như đã bắt đầu trở lại công việc. Theo một nguồn tin được tiết lộ, Hoắc Kiến Hoa sẽ tham gia đoàn phim mới, đóng cặp với nữ diễn viên Lưu Diệc Phi. Thông tin này đã thu hút sự mong đợi từ người hâm mộ.

    Với vẻ ngoài điển trai và lôi cuốn, dù đã 43 tuổi Hoắc Kiến Hoa vẫn gây sốt khi xuất hiện trên phố. Những hình ảnh được người hâm mộ chụp đã cho thấy anh trở lại với diện mạo điển trai như thời "Hoa Thiên Cốt".

    hoac kien hoa tai xuat o tuoi u50 sau 7 nam danh su cham soc cho gia dinh3

    Hoắc Kiến Hoa tái xuất ở tuổi U50.

    Hoắc Kiến Hoa được coi là một trong những ngôi sao hàng đầu của ngành giải trí Hoa ngữ, cùng với Hồ Ca. Anh đã tạo nên sự nổi tiếng với nhiều tác phẩm đình đám như Khuynh Thế Hoàng Phi, Hoa Thiên Cố và Hậu Cung Như Ý Truyện...

    Năm 2016, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như chính thức bắt đầu hành trình chung đôi sau một thời gian dài làm bạn thân. Họ đã có một cô con gái xinh xắn chung trong gia đình.

    hoac kien hoa tai xuat o tuoi u50 sau 7 nam danh su cham soc cho gia dinh

    Sau khi kết hôn với Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa rất hiếm khi nhận thêm dự án phim.

    Trong thời gian gần đây, Hoắc Kiến Hoa đã chọn hỗ trợ đam mê làm phim của vợ mình, Lâm Tâm Như, thay vì nhận quá nhiều kịch bản phim riêng cho mình. Thỉnh thoảng, có thông tin cho biết anh xuất hiện trong các dự án phim của vợ, nhưng ngoài ra, rất ít khi anh đồng ý tham gia các dự án bên ngoài. Thời gian rảnh rỗi, Hoắc Kiến Hoa dành thời gian để chăm sóc gia đình và dạy dỗ con cái.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoac-kien-hoa-tai-xuat-o-tuoi-u50-sau-7-nam-danh-su-cham-soc-cho-gia-dinh-a576156.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan