+Aa-
    Zalo

    Hoảng sợ nhìn người đàn ông đi xe máy “diễn trò” trên cao tốc đông đúc

    (ĐS&PL) - Người đàn ông không đội mũ bảo hiểm, lạng lách đánh võng và làm nhiều hành động nguy hiểm khác.

    Cảnh sát Thái Lan mới đây đã bắt giữ Pratheep (36 tuổi) sau khi xem được video ghi cảnh người đàn ông này “diễn trò” trên con đường cao tốc đông xe qua lại ở Bangkok hôm 11/10. Từ đoạn video do anh Sophon Boontae đi phía sau ghi lại, có thể thấy Pratheep không đội mũ bảo hiểm khi điều khiển xe máy trên đường cao tốc.

    Trong lúc đua tốc độ với ô tô, anh ta không ngừng đứng lên ngồi xuống trên xe máy. Sau đó, người đàn ông này còn lạng lách đánh võng, tạt đầu nhiều ô tô trên đường khiến không ít tài xế giật mình lo sợ vì va chạm có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Anh Sophon cho biết bản thân anh cũng bị mất chú ý khi lái ô tô trên đường vì mải quan sát Pratheep “diễn xiếc”.

    “Anh ta đã làm đủ mọi trò nguy hiểm và không thể ngồi yên trên xe máy của mình. Mọi người đi đường nên cẩn thận. Tôi hy vọng anh ta đã về đến nhà an toàn”, anh Sophon để lại bình luận sau khi đăng tải đoạn video lên mạng.

    hoang-so-nhin-nguoi-dan-ong-di-xe-may-dien-tro-tren-cao-toc-dong-duc.mp4

    Ngay khi xem được đoạn video, cảnh sát địa phương đã tiến hành điều tra người đàn ông đi xe máy vi phạm luật an toàn giao thông. Trung tướng Torsak Sukwimol cho biết cảnh sát đã lần ra dấu vết của Pratheep và bắt giữ anh ta tại nhà riêng,

    Các cuộc thử nghiệm cho thấy Pratheep hoàn toàn tỉnh táo, không say rượu. Người đàn ông này khai với cảnh sát rằng anh ta có những hành động nguy hiểm khi đang trên đường tới một ngôi chùa ở địa phương, trong lúc tâm trạng đang phấn khích.

    Sau đó, Pratheep bị phạt số tiền 4.500 bath (khoảng 2,9 triệu đồng) và 1 tháng tù giam cho hưởng án treo.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-so-nhin-nguoi-dan-ong-di-xe-may-dien-tro-tren-cao-toc-dong-duc-a554755.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan